จับแก็งติดยาวิ่งราวทรัพย์เน้นเหยื่อสาว

จับแก็งติดยาวิ่งราวทรัพย์เน้นเหยื่อสาว

ตำรวจจับ2ผู้ต้องติดยาเสพติดติดใช้รถจยย.ก่อคดีวิ่งราวทรัพย์หน้าห้างอิมพีเรียลสำโรงเน้นเหยื่อสาว

วันนี้ (9พ.ค.) พ.ต.ท.ภาคภูมิ โห้ใย สว.สส. สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จับกุม นายอนันต์ เฉื่อยฉ่ำ อายุ 30 ปี และนางลัดดา อาลัยรัตน์ อายุ 46 ปี 2ผู้ต้องหาในคดีวิ่งราวทรัพย์ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ2 เครื่อง พระเครื่องเหลี่ยมทองจำนวน 7 องค์ สร้อยคอหยกจำนวน 1 เครื่อง

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 05.30 น.ของวันนี้(9พ.ค.) นางสมหญิง พุทธิสาวงค์ ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความว่าขณะที่กำลังยืนรอรถรับจ้างหน้าห้างสรรพสินค้า อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ต.สำโรงเหนือ ถูกคนร้ายเป็นชายและหญิงขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดเทียบ หลังจากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายซึ่งเป็นหญิงสาว ลงมือกระชากกระเป๋าสะพายของงภายในมีทรัพย์สินพระเหลี่ยมทองจำนวน 7 องค์ สร้อยคอหยก 1 เส้น และโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง ก่อนหลบหนีไป

หลังการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายอนันต์ และนางลัดดา จึงได้นำกำลังเข้าทำการจับกุมทั้งสองเอาไว้ได้ในขณะที่กำลังเดินอยู่ภายในซอยเพี้ยนพิณ แขวง-เขตบางนา กทม.พร้อมด้วยของกลางทั้งหมด

นายอนันต์ รับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนางลัดดา ตระเวนก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์มาหลายครั้งโดยจะเลือกลงมือในช่วงเช้ามืดและเหยื่อเป็นหญิงสาว โดยไปยืมรถจักรยานยนต์จากคนรู้จักกันมาก่อเหตุ หลังจากได้ทรัพย์สินก็จะนำทรัพย์สินไปขายนำเงินมาแบ่งกันเอาเงินมาซื้อยาเสพติดมาเสพ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์