นครบาลสั่งคุมเข้ม สถานบันเทิง-ตู้ม้า คาดโทษตร.ท้องมีเอี่ยว

ภาพโดย ระวังภัยภาพโดย ระวังภัย

คาดโทษ " ตำรวจพัวพันผลประโยชน์ " ตู้ม้า-สถานบันเทิง " เปิดเดินเวลามั่วสุม " ยาเสพติด " สั่งทุกท้องที่เฝ้าระวังอาชญากรรม ฝีมือผู้ที่เพิ่งพ้นโทษ


เมื่อวันที่ 9 พ.ค. พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งกำชับไปยังตำรวจ 88 สน.ให้เข้มงวดกวดขันสถานบันเทิงที่เปิดเกินเวลาและการลักลอบเล่นพนันการปราบปรามอบายมุขและตู้ม้าไฟฟ้า พร้อมคาดโทษหากตรวจพบพื้นที่ใดปล่อยปละละเลยหรือมีลักษณะการปล่อยให้เล่นหรือพบว่ามีเจ้าหน้าที่เข้าไปเกี่ยวข้องรู้เห็นเป็นใจและเรียกรับผลประโยชน์จะต้องถูกดำเนินการทั้งทางวินัยและอาญาอย่างเฉียบเด็ดขาด

พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ( รอง ผบช.น.) รับผิดชอบงานด้านการปราบปรามอาชญากรรมและดูแลสถานบริการ กล่าวว่า คดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่เป็นฝีมือของผู้ที่เพิ่งผ่านการพ้นโทษมา และไม่เกรงกลัวการกระทำความผิดซ้ำ ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องเฝ้าระวังอย่างเข้มงวด ส่วนมาตรการดูแลป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม โดยเฉพาะในสถานบันเทิงและแหล่งอบายมุขต่างๆนั้น ได้สั่งการตำรวจทุกท้องที่เฝ้าระวังเป็นพิเศษอยู่แล้ว

"หากพบสถานบันเทิงใดเปิด - ปิดไม่ตรงเวลา และเปิดโดยไม่มีใบอนุญาต ก็ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายได้ทันที โดยไม่มีการละเว้น โดยเฉพาะสถานบันเทิงในพื้นที่ ที่มีสถานศึกษา หรือโรงเรียนเป็นจำนวนมาก จะต้องมีการเข้มงวดเป็นพิเศษ เนื่องจากแหล่งสถานบันเทิง ถือเป็นสถานที่แพร่ระบาดของยาเสพติดด้วย " รอง ผบช.น.กล่าว


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์