ทิ้งอึไว้ดูต่างหน้า แถมต้มมาม่ากิน โจรตีนแมวแสบ

ทิ้งอึไว้ดูต่างหน้า แถมต้มมาม่ากิน โจรตีนแมวแสบ

โจรเมืองสองแควสุดแสบ งัดเข้าลักทรัพย์ในสำนักงานขายบ้านจัดสรร

ได้กล้องถ่าย ภาพราคาถูกไปตัวเดียว เลยซดเหล้าและยาเส้นที่เจ้าของใช้ถวาย ร.5 จนเกลี้ยง เพื่อไม่ให้เสียเที่ยว แถมยังใจเย็นต้มน้ำชง 'มาม่า' กินแกล้มเหล้าจนอิ่มท้อง ก่อนกลับยังทิ้งอุจจาระไว้กองใหญ่ คาดแก้เคล็ดทางโจร หรืออาจเต็มกลั้นระหว่างลงมือ จึงถ่ายทุกข์ทิ้งไว้ ตร.ไล่ล่าแล้ว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พ.ค. ร.ต.ท.ธเนศ วงศ์ปลิง ร้อยเวร สภ.ย่อย มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก

รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ภายในสำนัก งานขายโครงการอริสรา เลขที่ 209 ม.1 ถนนสายพิษณุโลก-วัดสะกัดน้ำมัน ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.ต.พยับ นิยมจันทร์ รองสวป. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว เปิดเป็นสำนักงานขายหมู่บ้านจัดสรร

พบร่องรอยถูกคนร้ายงัดเข้าทางหน้าต่างด้านหลังสำนักงาน เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินในบริเวณต่างๆ จนข้าวของเครื่องใช้ และเอกสารกระจัดกระจายไปทั่วห้อง นอกจากนี้ ยังพบขวดเปล่าของสุรายี่ห้อหนึ่ง ถูกกินจนหมด มีแก้วเหล้า 2 ใบ เศษยาเส้น และถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ถูกวางทิ้งไว้ โดยมี น.ส.อริสรา ขำปั้น อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 374 ม.2 ต.หนองกุลา อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก รอให้ปากคำอยู่

น.ส.อริสราให้การว่า เป็นเจ้าของโครงการจัดสรรดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเข้าไปเปิดสำนักงานขาย

เพื่อรอรับลูกค้าโครงการตามปกติเช่นทุกวัน แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปแล้วต้องตกใจเมื่อเห็นภาพข้าวของในสำนักงานถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย พบร่องรอยคนร้ายงัดเข้าทางหน้าต่างด้านหลังสำนักงาน ที่เป็นจุดลับตาคน ตรวจสอบทรัพย์สินที่สูญหายมีเพียงกล้องถ่ายภาพดิจิตอล ราคา 8,900 บาทเท่านั้นที่หายไป เนื่องจากไม่ได้เก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ภายในสำนักงาน

"นอกจากกล้องที่หายไปแล้วยังพบว่าสุราและยาเส้นที่ใช้ถวายสักการะรัชกาลที่ 5 เพื่อให้โครงการขายดี ยังถูกคนร้ายนำไปจุดสูบและดื่มกินจนหมดขวด ทั้งยังต้มน้ำเพื่อชงมาม่าคัพกินเป็นกับแกล้มอย่างสบายใจ แต่ที่เจ็บใจมากที่สุดคือ คนร้ายยังทำโสโครก ด้วยการถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วสำนักงาน" น.ส.อริสรา กล่าวด้วยความเจ็บใจ

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานคนร้ายน่าจะมี 2 คน เนื่องจากพบแก้วเหล้า 2 ใบ
 
เบื้องต้นตรวจหาหลักฐานที่คนร้ายอาจทิ้งไว้ รวมถึงประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 6 จ.พิษณุโลก ตรวจหารอยนิ้วมือแฝง เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนการที่คนร้ายถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าอาจเป็น การแก้เคล็ดทางไสยศาสตร์สายโจร เพื่อไม่ให้ถูกจับกุมตัว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์