ผัวหึงอำมหิต ฆ่าเมียคาเปล

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27 ม.ค.


พ.ต.ท.สำราญ โสรีกุล สารวัตรเวร สภ.อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงตายที่บ้านเลขที่ 53/1 หมู่ 7 ต.มวกเหล็ก จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นิสากร บุญตานนท์ ผกก. พ.ต.ท.ชนะ สุวรรณโกมล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ชัยนันท์ ตรุสานันท์ รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.มวกเหล็ก และมูลนิธิสว่างรัตนตรัยสระบุรี ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ

เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง
บริเวณใต้ถุนบ้านมีเปลญวนผูกอยู่
ภายในเปลพบศพนางนงนุช สายอยู่ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน
ถูกยิงด้วยปืนแก๊ปที่หน้าท้อง 5 รู
ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือนายเล็ก ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 50 ปี สามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุถือปืนวิ่งหลบหนีไป

สอบสวนนางอุบล โมกชะคลา อายุ 49 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตายอยู่บ้านใกล้กันให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุในช่วงเย็น ได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะวิวาทกับสามีอย่างรุนแรง เพราะผู้ตายไม่พอใจที่สามีเอาแต่นั่งกินเหล้าตั้งแต่ เช้ายันเย็น ตนเห็นเป็นเรื่องธรรมดาเพราะทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยครั้ง บางครั้งถึงขั้นตบตีกันบ้าง ก็ไม่ได้เข้าไปห้ามปรามเพราะเป็นเรื่องของผัวเมีย จนทั้งคู่เงียบเสียงไป

กระทั่งค่ำตนทำกับข้าวแต่น้ำตาลทรายหมด

จึงเดินมาที่บ้านผู้ตายเพื่อขอยืมน้ำตาลทราย เห็นผู้ตายนอนอยู่ในเปลคิดว่านอนหลับ จึงตะโกนเรียกนายเล็ก แต่ไม่มีเสียงตอบ พอเดินไปที่เปลจะปลุกผู้ตายก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเป็นศพถูกยิงตายแล้ว




ด้านนางม๋วย สายอยู่ อายุ 70 ปี มารดาของผู้ตายอยู่บ้านอีกหลัง เปิดเผยว่า

ภาพประกอบ จากอินเตอร์เน็ต .. !!


ลูกสาวมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายผักสดในตลาดมวกเหล็ก ส่วนนายเล็กสามี อาชีพเผาถ่านขายที่บ้าน ทั้งคู่อยู่กินกันมาประมาณ 8-9 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ระยะหลังทราบว่ามีปากเสียงกันเป็นประจำ เพราะช่วงหลังผู้ตายออกไปหาซื้อผักตามหมู่บ้าน

บางครั้งก็กลับบ้านดึก

ทำให้นายเล็กเกิดความหึงหวงหวาดระแวงว่าผู้ตายมีกิ๊กแอบไปคบหากับผู้ชายคนอื่น ก่อนหน้านี้เคยเอาปืนแก๊ปออกมาขู่ผู้ตายมาแล้ว นึกไม่ถึงว่าจะรุนแรงถึงขั้นฆ่ากันตายแบบนี้

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า


ก่อนเกิดเหตุหลังจากทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงแล้ว ผู้ตายลงจากบ้านไปนอนหลับในเปลใต้ถุนบ้าน แต่นายเล็กยังไม่หายโกรธแค้น

ประกอบกับความมึนเมา คว้าเอาปืนแก๊ปยาวตามลงไปจ่อยิงทิ้งอย่างเหี้ยมโหด ก่อนวิ่งเผ่นหนีไป ตำรวจอยู่ระหว่างตามล่าตัวมาดำเนินคดี


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์