โอ้ววว .... แก้ผ้า-ล้างเคราะห์ ก็มีด้วยแหะ ไอ้ชั่ว !!!!

รวบหมอดูลามกอ้างเคยจัดรายการทีวีมีชื่อเสียง


และเก่งด้านสะเดาะเคราะห์-ทำเสน่ห์ เปิดบ้านที่ปากช่อง โคราช เป็นสำนัก หลอกสาวๆมาลวนลามหลายครั้ง บางรายถูกขืนใจด้วย ตร.บุกถึงบ้านพบกำลังทำพิธีลามกให้น.ศ.สาว จับกุมมาดำเนินคดี

ด้านเหยื่อสาวให้การว่า

ได้ยินกิตติศัพท์จากเพื่อนๆ เลยมาให้ดูดวงชะตา หลังจากนั้นหมอดูลามกโทรศัพท์ไปหาบอกกำลังมีเคราะห์ต้องมาทำพิธี จึงพาเพื่อนมาเพราะกลัวไม่ปลอดภัย

แฉสั่งให้ถอดเสื้อผ้าแล้วใช้มือลูบคลำตามร่างกาย พอเหยื่อขัดขืนก็ขู่เดี๋ยววิญญาณจะไม่เข้าร่าง จนต้องยอมให้ย่ำยีตามอำเภอใจ

โชคดีตร.บุกมาช่วยไว้ได้ทัน แจ้งข้อหาทำอนาจาร พร้อมตามหาเหยื่อรายอื่นๆ มาชี้ตัวเพื่อดำเนินคดีซ้ำอีก

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 27 ม.ค.


พ.ต.อ.วิวัฒน์ สีลาเขตต์ ผกก.สภ.อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าบริเวณบ้านเลขที่ 99/23 ถ.เทศบาล 23 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เป็นแหล่งมั่วสุมหลอกลวงประชาชนโดยมีชายผู้หนึ่งใช้วิธีแอบอ้างว่าเป็นนักจัดรายการอยู่ที่ทีวีช่องหนึ่ง เป็นหมอดูพยากรณ์

และสามารถทำเสน่ห์คุณไสยต่างๆ

จนเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของนักเรียนนักศึกษาทั่วไปในอำเภอปากช่อง นอกจากนั้นบุคคลดังกล่าวยังมีพฤติกรรมถูกเนื้อต้องตัวหญิงสาว โดยให้ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดก่อนทำพิธี หรือบางรายยังถูกข่มขืนด้วย

พ.ต.อ.วิวัฒน์ จึงสั่งการให้


พ.ต.ต.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ สว.สส.สภ.อ.ปากช่อง นำกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนเข้าไปตรวจสอบ ก่อนที่จะขอหมายค้นจู่โจมเข้าไปยังบ้านดังกล่าวพบนายกนกพงษ์ หรือกบ ปานดำรงค์ อายุ 40 ปี

เจ้าของบ้านอยู่ในชุดนุ่งขาวห่มขาว

กำลังทำพิธีเสริมเสน่ห์ให้กับหญิงสาว 2 คน อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เมื่อเห็นตำรวจบุกเข้ามานายกนกพงษ์ถึงกับหน้าซีด จึงพาทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติม

นักศึกษาสาวที่มาให้ทำพิธีให้การว่า


ได้รับการแนะนำจากเพื่อนว่าอาจารย์กบ เป็นหมอดูชื่อดัง สามารถทำเมตตามหานิยมได้เก่ง จึงชวนเพื่อนมาดูหมอซึ่งครั้งแรกก็ไม่มีอะไรเพียงแต่อาจารย์คนดังกล่าวได้ขอเบอร์โทรศัพท์ไว้

จากนั้นไม่นานอาจารย์กบ ก็ได้โทร.หาเกือบทุกวันบอกว่า

กำลังมีเคราะห์อาจจะถึงแก่ชีวิต ให้รีบมาทำพิธี จึงไม่สบายใจเพราะกลัวจะมีเรื่องร้ายๆ เข้ามาในชีวิต จึงตัดสินใจชวนเพื่อนสาวมาเพื่อให้ทำพิธี โดยซื้อเครื่องเซ่นไหว้และเงินค่าครูอีก 299 บาท

นักศึกษาสาวให้การอีกว่า


เมื่อมาถึงอาจารย์กบให้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แต่ตนอับอายจึงต่อรองขอใส่ชุดขาวแทน ระหว่างทำพิธีอาจารย์กบใช้มือลูบไล้ตามร่างกายและของสงวน พร้อมทั้งตัดผมและขนเพชรไปด้วย

ซึ่งตลอดเวลาที่ทำ

อยากจะเลิกแต่อาจารย์กบขู่ว่าหากยุติกลางคันวิญญาณจะกลับเข้าร่างไม่ได้ ด้วยความกลัวจึงต้องนอนให้อาจารย์กบทำพิธีไปเรื่อยๆ กระทั่งตำรวจเข้ามาดังกล่าว

ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ สีลาเขตต์ ผกก.สภ.อ.ปากช่อง กล่าวว่า


ได้รับการร้องเรียนเรื่องพฤติกรรมของนายกนกพงษ์ หรืออาจารย์กบ ในเรื่องต้มตุ๋นหลอกลวงหลายราย อีกทั้งบางรายยังถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่ผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นนักเรียนนักศึกษาจึงไม่กล้าเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ทำให้นายกนกพงษ์ ยังลอยนวลอยู่ได้

ซึ่งในเบื้องต้นนี้ได้ตั้งข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลที่อายุเกิน 15 ปี โดยใช้อุบายหรือขู่เข็ญ โดยผู้นั้นไม่สามารถขัดขืนได้ แต่หากมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความอีกก็ต้องเพิ่มข้อหาตามที่เกิดขึ้นจริง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์