ยิงนายทุนเงินกู้ดับกลางถนนสมุทรปราการ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เวลา 00.30 น. วันที่ 7 พ.ค.  พ.ต.ท.ธนเดช  แก้วภิญโญ สว.เวร.สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณทางเข้าบางพลีคอนโด 2 จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วสันต์  บุญเจริญ รองผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ปราศรัย  จิตตสนธิ ผกก.สภ.บางเสาธง พร้อมชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนทางเข้าพบศพชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนนอนจมกองเลือดอยู่จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสมบูรณ์ อนุมาตย์ อายุ 38 ปีอยู่บ้านเลขที่ 25 ม. 1 ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ,อุดรธานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ศรีษะ1 นัดเสียชีวิตคาที่จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูจน์ที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบสวน นางสุภาพร อนุมาตย์ อายุ 28 ปีภรรยาของผู้ตายให้การว่าผู้ตายทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิตอยู่ที่บริษัทบางกอกโฟมแพ็ค จำกัดซึ่งอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุก่อนเกิดเหตุตนเองและผู้ตายได้ออกจากโรงงานเพื่อกลับบ้านพักระหว่างทางตนเองสังเกตุว่ามีชาย 2 คนเดินตามมาแต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายเมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุชายทั้ง 2 คนได้เร่งฝีเท้าจนทันและใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายทันที 1 นัดจนล้มลง ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปทางปากซอยตนเองได้วิ่งตามคนร้ายไปแต่ไม่ทันจึงได้กลับมาดูสามีพบว่าเสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

และจากการสืบสวนทราบว่าผู้ตายนอกจากทำงานแล้วยังปล่อยเงินกู้และรับทวงหนี้ด้วย โดยก่อนเกิดเหตุไม่กี่วันผู้ตายได้ไปทวงเงินและมีปากเสียงกับลูกหนี้ก่อนจะยึดตู้เย็นมาซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นสาเหตุทำให้ถูกยิงหรือไม่โดยทางชุดสืบสวนได้ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุที่น่าจะบันทึกภาพคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์