บก.น.9แถลงรวบหนุ่มอุบลฯพร้อมยาบ้า6พันเม็ด-ไอซ์1กก.

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 บุกจับ หนุ่มอุบลฯ ใช้บ้านพี่สะใภ้ ย่านบางขุนเทียน บรรจุยาเสพติด ส่งลูกค้า พร้อมของกลาง 6 พันเม็ด ไอซ์ 1 กก. สารภาพทำมา 6 เดือน มีเงินหมุนเวียนเป็นล้าน

พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 แถลงผลการจับกุม นายสมชาย สุภาพ หรือ ตั้ม อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 6,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 กิโลกรัม และสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร จำนวน 100 เล่ม สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ทำการขยายผลตรวจค้น บ้านพักเลขที่ 700/7 หมู่บ้านคุณาลัย ย่านบางขุนเทียนชายทะเล เขตบางขุนเทียน พบผู้ต้องหา พร้อมของกลางดังกล่าว โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ดูแลบ้าน โดยมี นายต้น พี่ชาย และ นางปลา พี่สะใภ้ เป็นเจ้าของ ซึ่งเป็นสถานที่ในการบรรจุยา ตามที่ลูกค้าสั่ง ส่วนตนจะนำยาไปส่งให้กับลูกค้า ตามจุดนัดหมาย โดยจะได้ค่าจ้าง ครั้งละ 500 บาท ถึงหลักหมื่น ซึ่งตนทำมานานแล้ว ถึง 6 เดือน ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ผู้ต้องหารายนี้จัดอยู่ในบัญชีผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย และมีเงินหมุดเวียนสะพัด ไม่ต่ำกว่าหลายล้านบาท

นอกจากนี้ เชื่อว่า ยังมีความเชื่อมโยงกับกระบวนการรายใหญ่อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการขยายผลต่อ เพื่อตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงกับเครือข่ายในเรือนจำหรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์