คนร้ายยิงหนุ่มดับ1เจ็บอีก1ซอยสุขสวัสดิ์26

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ยิงสนั่น! ปาก ซ.สุขสวัสดิ์ 26 แยก 6 เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 ราย ตำรวจ เร่งตรวจสอบคาด ปมทะเลาะหลัง ภรรยา ถูกสาวประเภทสองแซว

พ.ต.ท.ยุทธนา นังคลา พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เดินทางเข้าตรวจสอบสภาพศพ นายปัญญา บุญเกรง อายุ 38 ปี หลังถูกยิงเสียชีวิต บริเวณปาก ซ.สุขสวัสดิ์ 26 แยก 6 แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ โดยสภาพศพ ถูกยิงเข้าหน้าที่บริเวณหน้าอก ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่เกิดเหตุ 7 ปลอก นอกจากนี้ทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง ร.พ.บางประกอก อีก 1 ราย ยังไม่ทราบอาการ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่น ขี่ จยย. มาด้วยกัน จำนวน 4 คัน รวม 8 คน มาหาผู้ตายโดยได้มีการนัดหมายว่า จะเคลียร์ปัญหากัน แต่คาดว่าตกลงกันไม่ได้ ผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นก่อน แต่ 1 ใน 8 คน ซึ่งขี่รถ จยย. ยามาฮ่า มีโอ สีส้มขาว วธว 929 ได้ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง ร.พ.บางปะกอก ส่วน นายปัญญา ถูกกระสุนยิงเข้าจุดสำคัญเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนอื่น ๆ ในที่เกิดเหตุ ไหวตัวและขี่ จยย. หลบหนีไปได้ ส่วนสาเหตุและรายละเอียด เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.ยุทธนา นังคลา พนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยความคืบหน้า กรณีเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ภายใน ซ.สุขสวัสดิ์ 26 แยก 6 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ ซึ่งผู้ตาย คือ นายปัญญา บุญเจน หรือ ปิ๊ก อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างร้านขายยาดองไม่มีชื่อ จากการตรวจสอบพบบาดแผลที่บริเวณหน้าอกด้านขวา ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 8 ปลอก นอกจากนี้ ยังพบรถ จยย. ยามาฮ่า มีโอ สีส้มขาว ทะเบียน วธว-922 กทม. ยามาฮ่า มีโอ สีดำ ทะเบียน มมย-426กทม. เจ้าหน้าที่จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ นายประสงค์ ปรั่งปรือ อายุ 22 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณกลางหลัง 1 นัด พลเมืองดี นำตัวส่ง ร.พ.บางปะกอก 1 ไปแล้วก่อนหน้า

จากการสอบสวน น.ส.ณัชธนรี อายุ 38 ปี กล่าวว่า ร้านยาดองดังกล่าวนั้นตนเป็นเจ้าของ ส่วนคนตายเป็นสามี โดยเมื่อวานที่ผ่านมา กลุ่มคนที่ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บ เข้ามานั่งดื่มกินภายในร้าน จากนั้น สาวประเภท 2 ที่มากับกลุ่มของคนเจ็บ ได้พูดจากแซวตนด้วยถ้อยคำไม่สุภาพ จากนั้น ลูกน้องในร้านซึ่งเป็นสาวประเภท 2 เหมือนกัน ได้ออกมาต่อว่า จึงทำให้เกิดปากเสียง ทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นได้แยกย้ายกันไป และในวันนี้ ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งเป็นผู้หญิงและสาวประเภท 2 ประมาณ 6 คน ได้เข้ามาตบตีพวกตนภายในร้าน แต่สู้ไม่ไหวจึงกลับไปตามพวก ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคนเจ็บรวมอยู่ด้วย ซึ่งทางตนก็ได้ตามสามี มายืนดักรอหน้าร้าน เมื่อกลุ่มอริมาถึงต่างฝ่ายต่างก็ชักปืนกระหน่ำยิงใส่กัน จนเป็นเหตุให้สามี เสียชีวิต และอีกฝั่งได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์