แก๊งเงินกู้โหด!บุกค่ายทหารพังรถหรู

แก๊งเงินกู้โหด!บุกค่ายทหารพังรถหรู

แก๊งเงินกู้สุดโหด! บุกค่ายทหารทุบกระจกรถเก๋งจ่าพังยับ หลังแค้นเมียเบี้ยวเงิน ตำรวจตามลากคอ พร้อมประสานขอภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานเอาผิด

 3 พ.ค.55 ร.ต.ท.สายใจ คำจุลลา พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากจาก จ่าเอก บุญลือ คงงาม อายุ 50 ปี สังกัด กองทัพเรือ และนางอารีย์ คงงาม อายุ 48 ปี ภรรยา ว่ารถยนต์เก๋ง โตโยต้า รุ่นคัมรี่ 2.4 วี สีดำ ทะเบียน ชว - 8486 กรุงเทพมหานคร ของบุตรชาย ที่จอดไว้ภายในลานจอดรถหน้าบ้านเลขที่ 810/511 ค่ายกรมหลวงชุมพร ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายใช้วัสดุเหล็ก และก้อนหิน ทุ่มจนกระจกด้านหลังรถแตกได้รับความเสียหาย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ ทราบ

 ต่อมา พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมพนักงานสอบสวน และชุดสืบสวน ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
เป็นบ้านพักแถวติดกันจำนวน 10 ห้อง พบผู้แจ้งกำลังอยู่ในอาการตกใจ จากการตรวจสอบ รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพบว่า กระจกด้านท้าย ซึ่งเป็นกระจกนิรภัย ถูกแผ่นเหล็กฝาท่อประปา ทรงกลมเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 6 นิ้ว หนา 1 นิ้ว น้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม ตกอยู่บนเบาะข้างคนขับ และก้อนหินคอนกรีตขนาดใหญ่ น้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัมติดคาอยู่กับแผ่นกระจก ทุ่มเข้าใส่จนแตกเป็นรูกว้างขนาดใหญ่ 2 รู จึงเก็บก้อนหิน และแผ่นเหล็ก พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญผู้เสียหายไปสอบปากคำยัง สภ.สัตหีบ


สอบปากคำ จ่าเอกบุญลือ คงงาม ให้การว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถที่ซื้อให้บุตรชายคือ นายไอศูรย์ เดชพิพัฒน์โชติ อายุ 20 ปี น.ศ.ปี 2 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญกรุงเทพ
 
ที่ผ่านมาในครอบครัวไม่เคยมีเรื่องทะเลาะ หรือมีศัตรูกับใครมาก่อน จะมีก็แต่นายทุนเงินกู้นอกระบบ ที่มาติดตามทวงดอกเบี้ยที่ภรรยาได้เคยกู้ไว้ และติดค้างอยู่กว่า 1 แสนบาท ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 20 โดยก่อนหน้านายทุนรายนี้ ได้ส่งลูกน้องมาติดตามทวงหนี้ แต่ภรรยาส่งดอกเบี้ยไม่ตรงเวลา จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้นพร้อมได้ข่มขู่ภรรยา ก่อนจะมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เบื้องต้น ได้ส่งชุดสืบสวนออกติดตามแก๊งเงินกู้แก๊งนี้มาสอบสวนหาข้อเท็จจริง พร้อมประสานขอภาพวงจรปิดจากหน่วยงานทหาร เพื่อมาเป็นหลักฐานเอาผิดแก๊งเงินกู้สุดโหดแก๊งนี้ต่อไป




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์