สาว ใจถึง ชกคนลวนลาม

"อนาจารบนรถเมล์"


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ม.ค. ร.ต.ต. ภษิต กะเตื้องงาน ร้อยเวร สภ.ต.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากตำรวจจราจรว่า มีเหตุอนาจารหญิงสาวบนรถประจำทางและคุมตัวผู้ที่ก่อเหตุไว้ได้ บริเวณท่ารถต่างจังหวัด (ขาออก) ถนนพหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ พบนายวินัย เทพา อายุ 45 ปี อาชีพพ่อค้าผลไม้ตามตลาดนัด บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 1 ต.กุดบัง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ถูกคุมตัวอยู่ ในสภาพเสื้อผ้าถูกฉีกขาดรุ่งริ่ง โดยมี น.ส.ธัญญธร ไชยโสดา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 3 ต.เลิงใต้ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ผู้เสียหายชี้ให้จับกุม

สอบสวน น.ส.ธัญญธร ผู้เสียหายให้การว่า ทำงานเป็นพนักงานขายอะไหล่รถมือสองที่บริษัทแห่งหนึ่ง ย่าน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนเกิดเหตุนั่งรถ ปอ.สาย 29 จากบ้านพักย่านทุ่งสองห้อง จะมาลงที่รังสิตเพื่อไปทำงาน โดยขึ้นทางประตูหน้าแล้วเดินเข้ามาด้านในเพื่อหาที่นั่ง ปรากฏว่ามีเบาะว่างอยู่ทางด้านซ้ายของรถ จึงเข้าไปนั่งชิดขอบหน้าต่าง โดยที่เบาะหลังมีนายวินัย นั่งอยู่ก่อนแล้ว พอรถวิ่งถึงดอนเมือง รู้สึกว่าที่บริเวณต้นแขนซ้ายเหมือนมีอะไรมาลูบไล้ จึงหันมองดูพบว่าเป็นมือของนายวินัยวางอยู่ ตอนแรกคิดว่าเขาคงไม่ตั้งใจ

"ใจเด็ดชกหน้าคนร้าย"


สาวเหยื่อโรคจิตให้การอีกว่า ต่อมาเหตุการณ์ ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอีก เมื่อจู่ๆนายวินัยพยายามทำอนาจาร เลยไม่พอใจหันไปมองหน้า แต่ดูเหมือนว่านายวินัยกลับทำนั่งหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งสุดทนเมื่อนายวินัยย่ามใจจะทำอนาจารอีกครั้ง ทำให้โมโหเลือดขึ้นหน้า ลุกขึ้นใช้กำปั้นชกใบหน้าฉาดใหญ่ ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้โดยสาร

จึงร้องตะโกนเสียงดังว่าถูกลวนลาม และบอกคนขับให้จอดที่ป้ายรถสะพานแก้วรังสิต เพราะรู้ว่ามีตำรวจอยู่ แต่คนขับกลับจอดก่อนถึงป้าย พร้อมเปิดประตูอัตโนมัติให้นายวินัยหลบหนี จึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถวิ่งไล่ตาม กระชากเสื้อผ้านายวินัยขาดวิ่น ก่อนตำรวจจราจรจับกุมไว้ได้ในที่สุด

"อ้างไม่ได้ทำ ให้การวกวน"


ด้านนายวินัยผู้ถูกกล่าวหา ให้การปฏิเสธอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจ พร้อมให้รายละเอียดว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งรถจากแยกบางเขน จะมาหาเพื่อนย่านรังสิต แต่แล้วจู่ๆก็มาถูก น.ส.ธัญญธรลุกขึ้นมาต่อยใบหน้า และตนไม่อยากเอาเรื่องจึงได้ลงก่อนรถถึงป้าย แต่ น.ส.ธัญญธรยังตามมาทำร้าย พร้อมกระชากเสื้อผ้าขาดวิ่น จนถูกตำรวจจราจรจับกุมดังกล่าว

ร.ต.ต.ภษิต กะเตื้องงาน ร้อยเวร เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่านายวินัยให้การไม่สอดคล้อง และวกไปวนมามีพิรุธหลายอย่าง จึงได้คุมตัวไว้ พร้อมแจ้งข้อหากระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์