ตร.ลำปางเครียดจ่อขมับดับ

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

ตำรวจลำปางเครียดประสาทหลอนใช้อาวุธปืนประจำกายจ่อขยับเสียชีวิตคาหน่วยบริการ

ด.ต.กษิดิศ ไชยบุญเรือง อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ ชุดที่ 2 งานป้องกัน และปราบปราม ของ สภ.เมืองลำปาง ได้ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. ซึ่งเป็นอาวุธปืนประจำกาย ยิงเข้าที่กกหูด้านขวา 1 นัด เสียชีวิตภายในหน่วยบริการประชาชนห้าแยกหอนาฬิกา สภ.เมืองลำปาง

ทั้งนี้เมื่อเช้าวันนี้ ด.ต.กษิดิศ จะต้องมาปฎิบัติหน้าที่พลัดเช้า เวลา 08.00 น. – 16.00 น. แต่เนื่องจากเกิดอาการเครียด จากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว และร้อนจัดในช่วงนี้ จึงได้โทรศัพท์มาพูดคุยกับ ด.ต.ถวิล สมณะ คู่ปฎิบัติหน้าที่สายตรวจ ว่า จะลาพัก ก่อนที่ในช่วงสาย ด.ต.กษิดิศ จะเดินทางมายังหน่วยบริการประชาชนห้าแยกหอนาฬิกา สภ.เมืองลำปาง ในชุดเครื่องแบบเต็มยศ เพื่อจะมาปฎิบัติหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในหน่วยบริการดังกล่าว พบเห็น ด.ต.กษิดิศ เดินไปมา และพบเห็นครั้งสุดท้าย คือ ดื่มน้ำในตู้เย็น ก่อนที่จะไปนั่งที่ม้าหินอ่อน และมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

อย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาดู พบว่า ด.ต.กษิดิศ ยิงตนเองแน่นิ่งแล้ว โดยใช้มือข้างขวาลั่นไกปิดชีวิต อาวุธปืนกระเด็นตกอยู่กับพื้น ใกล้กับศพ ห่างประมาณ 2 เมตร ก็พบปลอดกระสุนปืน ขนาด 9 มม. 1 นัด ตกอยู่ โดยสาเหตุการฆ่าตัวตายของเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ คาดว่าจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว และร้อนจัด อาจจะทำให้เกิดความเครียด และเกิดประสาทหลอน จึงได้ใช้อาวุธปืนประจำกาย ยิงตนเองเสียชีวิต สำหรับ ด.ต.กษิดิศ จบนักเรียนพลตำรวจจากโรงเรียนตำรวจภูธรภาค 5 ลำปาง รุ่นที่ 46 ที่ผ่านมา ได้ปฎิบัติหน้าที่ ที่ดีมาโดยตลอด กระทั่งมาป่วยด้วยโรคดังกล่าว ทำให้ต้อลาหยุดงานบ่อยครั้ง เพื่อพักรักษาตัว ก่อนที่จะมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์