ตลก โชเล่ย์ ตั้งรางวัล 1 แสนบาทประกาศจับฆาตกรฆ่าน้องชาย

ตลก โชเล่ย์ ตั้งรางวัล 1 แสนบาทประกาศจับฆาตกรฆ่าน้องชาย

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายนิรัญ ช้างกลาง หรือโชเล่ย์ ดอกกระโดน อายุ 52 ปี นักแสดงตลกชื่อดัง
 
ติดต่อผ่านทางโทรศัพท์จากจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมส่งภาพถ่ายคนร้ายพร้อมสำเนาหมายจับที่ จ.66/2555 ลงวันที่ 8 มีนาคม 2555 ที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชออกให้จับกุมนายสุนัน หรือแอร์ คำมะวงศ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 268 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้ต้องหา “ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” (ร่วมกันฆ่านายธนากรณ์ หรือซัน ช้างกลาง น้องชายของ โชเล่ย์ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมาซึ่งจากแนวทางการสืบสวนของตำรวจจนจับกุมนายบุญทัน หรือโย คำมะวงศ์ ได้ก่อนหน้านี้แล้ว

 "ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ก็เคยไปที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ให้ช่วยเร่งดำเนินการติดตามจับกุมนายสุนันท์ หรือแอร์ แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ได้  พฤติการณ์ของคนร้ายหรือฆาตกรรายนี้ เหี้ยมโหดและลอยนวลอยู่ในสังคม ฉะนั้นโชเล่ย์ คนหนึ่งที่เสียน้องชายไปรู้สึกก็ไม่สบายใจ เป็นกังวลว่า ฆาตกรรายนี้อาจจะไปก่อเหตุลักษณะเดียวกับน้องชายโชเล่ย์ก็เป็นได้ จึงขอตั้งรางวัลมอบให้ 100,000 ถ้าใครสามารถชี้หรือแจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมนายสุนันท์" โชเล่ย์ กล่าว

 โชเล่ย์ กล่าวด้วยว่า ภายในเดือนพฤษภาคมนี้ จะขอมอบรางวัลให้ คนชั่วจะได้หมดไปจากประเทศไทย

จนถึงเวลานี้เรายังคงเก็บศพของน้องชายไว้เพื่อรอให้ตำรวจจับฆาตกรได้เพื่อให้มาขอขมาหน้าศพเราจึงจะเผาร่างของน้องชายและวันที่ 5 มิถุนายน 2555 นี้ก็จะครบ 100 วันที่น้องถูกฆ่าตายอย่างทารุน หากใครรู้ที่กบดานหลบซ่อนตัวของนายสุนันท์   หรือแอร์ แล้วแจ้งให้ตำรวจจับกุมได้ภายในเดือนพฤษภาคมนี้ โชเลย์และญาติพี่น้องก็จะทำบุญครบ 100 วัน แล้วก็จะเผาศพน้องชายเพื่อให้น้องชายได้ตายตาหลับและสงบ แจ้งเบาะแสได้ที่ พล.ต.ต. รณพงษ์  ทรายแก้ว ผบก.นครศรีธรรมราช หมายเลข 081-407-9649 หรือที่โชเล่ย์ หมายเลข 081-891-4544 ก็ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์