ล่าไอ้โม่งเสี่ยรับเหมาส่งฮัลโหลซุกอิฐเข้าคุกเมืองคอน

ล่าไอ้โม่งเสี่ยรับเหมาส่งฮัลโหลซุกอิฐเข้าคุกเมืองคอน

วานนี้ (1 พ.ค.) พล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช
 
เปิดเผยกรณีเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราชตรวจยึดโทรศัพท์มือถือซุกซ่อนในแผ่นปูนสำเร็จปูทางเท้าลักลอบนำเข้าเรือนจำกลางนครศรีธรรมราชถึง 39 เครื่อง ว่า ได้สั่งการพงส.สภ.พระพรหม เร่งสอบปากคำเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ ในแดน 5 เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช เพื่อขยายผลถึงที่มาและผู้ขอดำเนินการโครงการ  รวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช  เบื้องต้นคาดว่ามีผู้ที่เกี่ยวข้องขบวนการไม่น้อยกว่า 2 ส่วน ประกอบด้วย ฝ่ายข้าราชการ คือเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ และฝ่ายเอกชน คือผู้รับเหมา ส่วนผู้เกี่ยวข้องจะมีทั้งหมดกี่รายนั้นต้องขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานที่จะเชื่อมโยงถึง และมั่นใจว่าจะสามารถสอบสวนขยายผลจับกุมผู้เข้าร่วมขบวนการได้ทั้งหมดในเร็ว ๆ นี้
 

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสืบสวนของตำรวจพบว่าฝ่ายเอกชนที่เป็นผู้ประมูลโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์แดน 5 เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช
 
เป็นผู้รับเหมารายใหญ่รายหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และเคยต้องโทษเป็นนักโทษประหาร ในคดีฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ได้รับการลดโทษเรื่อยมา จนกระทั่งพ้นโทษและได้รับอิสรภาพถูกปล่อยออกมาเรือนจำ จากนั้นได้ออกมาเปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีรายชื่อถูกขึ้นบัญชีเป็นผู้ค้ายาเสพติดของ ภ.จว.นครศรีธรรมราช จนกระทั้งล่าสุดได้เข้าประมูลโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์แดน 5 เรือนจำกลางนครศรีธรรมราชด้วยการจัดจ้างวิธีพิเศษ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์