ดักยิง 3 นัดซ้อน สังหารโหดช่างภาพนิตยสารตายคารถหรู

"ดักซุ่มยิงโหด"


ช่างภาพนิตยสารเปิดใหม่ถูกคนร้ายดักซุ่มยิงอย่างโหดเหี้ยม เสียชีวิตห่างจากบ้านลูกสาวภรรยาเก่าเพียง 100 เมตร ตำรวจยังมืดแปดด้าน เพราะผู้ตายเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่อง และยุ่งเกี่ยวกับอบายมุข เร่งสอบญาติไขปมสังหารโหดพุ่งเป้าคนใกล้ชิด

วานนี้ (26 ม.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. พ.ต.ท.คารม พรมคุณ สารวัตรเวร สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุชายหนุ่มถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยย่อยพูลสวัสดิ์ ซอยจตุโชติ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รองผบช.น. พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.พจน์ บุญมาภาคย์ ผกก.สน.คันนายาว

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยพูลสวัสดิ์ เป็นพื้นที่เปลี่ยวและค่อนข้างมืด พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีรูท สีดำ หมายเลขทะเบียน 3อ-1160 กทม. เสียหลักตกข้าทาง โดยประตูข้างคนขับเปิดทิ้งไว้กระจกถูกหมุนลงจนสุด และประตูด้านซ้ายมีรอยกระสุนทะลุ 1 รู ส่วนที่นั่งคนขับพบศพ นายอดุลย์ ศรีทองกุล อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 586/8 หมู่ 1 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปรการ เคยเป็นอดีตทหารเรือยศจ่าเอก และปัจจุบันทำงานเป็นช่างภาพของนิตยสารหนึ่งชบา

"โดน 3 นัด นัดสุดท้ายทะลุหน้าผากสยอง"


สภาพศพผู้ตายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีน นั่งเงยหน้าพิงเบาะเลือดอาบเต็มใบ้หน้า แพทย์ตรวจสอบร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 3 นัด นัดแรกเข้าที่บริเวณหลังหูขวาทะลุแก้มขวา นัดที่ 2 เข้าที่หลังหูขวาทะลุแก้มซ้าย และ นัดที่ 3 เข้าต้นคอด้านหลังทะลุหน้าผากซึ่งเป็นนัดที่ทำให้เสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบเขม่าบริเวณบาดแผลที่ถูกยิงคาดว่าระยะยิงห่างกว่า 2 ฟุต ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.จำนวน 2 นัดตกอยู่

ตำรวจสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาจำนวน 3 นัด ติดกัน จากนั้นพบว่ามีรถยนต์จำนวน 2 คัน วิ่งออกมาจากจุดที่ได้ยินเสียงปืน คันแรกเป็นรถยนต์นิสสัน เซฟิโร สีฟ้า และอีกคันทราบเพียงว่าเป็นรถยนต์สีดำ เมื่อเข้าไปดูพบในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์ของผู้ตายขับเสียหลักพุ่งลงข้างทาง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

"คาดคนร้ายรู้พฤติกรรมผู้ตายดี"


จากการสอบสวนญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเคยเป็นทหารเรือยศจ่าเอก แล้วลาออกมาทำธุรกิจเกี่ยวกับจิวเวอรี่ได้สักพัก และหันมาทำงานเป็นช่างภาพอิสระจนล่าสุดมาเป็นช่างภาพให้กับนิตยสารหนึ่งชบาที่เพิ่งเปิดใหม่ นิสัยส่วนตัวผู้ตายเป็นคนดีไม่ดื่มสุรา ไม่เจ้าชู้หรือติดการพนัน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับออกมาจากกองถ่ายของนิตยสารเพื่อมาเยี่ยมลูกสาวของภรรยาที่เพิ่งเลิกกันในซอยดังกล่าว ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปเพียงประมาณ 100 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี และมาดักรอเพื่อยิงผู้ตาย โดยคาดว่าน่าจะฉวยโอกาสตอนที่รถวิ่งสวนกัน หรือมีการติดต่อเจรจา เนื่องจากพบว่ามีการไขกระจกรถข้างผู้ตายลงมาก่อนใช้ปืนยิง ตำรวจกำลังทำการสอบปากคำภรรยาและบุคคลใกล้ชิดเพื่อหาสาเหตุการสังหารโหดช่างภาพนิตยสารรายนี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์