จับไอ้หื่นโฉดลวงด.ญ.วัย 13 เข้าม่านรูด-รับขืนใจแค่ 2 ครั้ง!

ตำรวจสายสืบโรงพักพญาไทตามจับ


"ไอ้หื่นโฉด" พาด.ญ.วัย 13 ปี เข้าม่านรูดได้แล้ว โดยคนร้ายไม่ได้หลบหนีไปไหนไกล ยังวนเวียนอยู่ในกทม. แถมวันเกิดเหตุ ยังแวะขึ้นโรงพักพญาไท ไปเจรจาเรื่องรถชนกับร้อยเวรอีก รับสารภาพ ลวงเด็กมาข่มขืนจริง เพียง 2 ครั้ง แต่ไม่เสร็จกิจ รวมทั้งไม่ได้ใช้อาวุธมีดจี้บังคับมา เผยประวัติ เดินเข้าออกคุกเป็นว่าเล่น

วันนี้ (26 ม.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่สน.พญาไท


พ.ต.อ.บัณฑิต ทิศาภาค ผกก.สน.พญาไท พ.ต.ต.สำอางค์ ขาวสอาด สว.สส. ร.ต.อ.กิตติพงศ์ สิมมาลี ร.ต.อ.ภฤศ ฉายวัฒนะ และร.ต.อ.เศรษฐวัฒน์ พิเนตรบูรณะ รองสว.สส. แถลงการจับกุมนายบวร ช่างเกาะลอ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 21 ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนด.ญ.ก้อย ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 375/2550 ลงวันที่ 26 ม.ค.2550 โดยจับกุมได้บริเวณสวนลุมพินี แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.

ผกก.สน.พญาไทกล่าวว่า


หลังจากให้ด.ญ.ก้อยแจ้งความแล้ว ทางฝ่ายสืบสวนสน.พญาไท ได้ทำการสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัวนายบวร จนกระทั่งเวลา 16.00 น. วันนี้ ตำรวจสืบทราบว่า นายบวรหลบหนีไปอยู่ภายในบริเวณสวนลุมพินี จึงติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในที่สุด

ด้านนายบวร ให้การยอมรับสารภาพว่า


ก่อนหน้านี้ รู้จักกับยายของด.ญ.ก้อย ซึ่งมีอาชีพขายของเก่า ที่ตนไปซื้อมาขายต่อในจ.สระแก้ว โดยในวันเกิดเหตุ ได้ชักชวนด.ญ.ก้อยมาเที่ยวกทม. ซึ่งด.ญ.ก้อยก็ตกลงตามคำชวน แต่ระหว่างทาง ได้แวะพาด.ญ.ก้อยเข้ากระท่อมปลายนา ทำการข่มขืน แต่ไม่สำเร็จกิจ เพราะมีคนมาส่องไฟหากบเขียดแถวกระท่อมนา

จึงได้ตัดสินใจพาด.ญ.ก้อยนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ขับมุ่งตรงมายังกทม. โดยไม่ได้หยุดแวะพักที่ไหนเป็นเวลา 4-5 ชั่วโมง เมื่อมาถึงกทม.แล้วเห็นว่า ดึกดื่นค่อนคืนแล้ว จึงได้พาด.ญ.ก้อยไปเปิดโรงแรมนอน จากนั้น ทำการข่มขืนอีกรอบ แต่ไม่สำเร็จกิจอีกเช่นเคย

นายบวรกล่าวอ้าง


"ผมพยายามข่มขืนเด็กเพียง 2 ครั้ง ไม่ใช่ 3 ครั้งตามที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งก็ไม่สำเร็จกิจทั้ง 2 ครั้ง รวมทั้งไม่ได้ใช้มีดจี้บังคับเด็กมาตามที่ตำรวจอ้างด้วย"

นายบวรให้การรับสารภาพต่อว่า


หลังจากที่ข่มขืนไม่สำเร็จเป็นครั้งที่ 2 ก็ได้ม่อยหลับไป โดยไม่รู้ว่าด.ญ.ก้อยหลบหนีไปตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้สึกตัวครั้งสุดท้ายได้ยินด.ญ.ก้อยบอกว่า จะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ จนกระทั่ง เมื่อตื่นมาในช่วงเช้า ก็ไม่พบตัวด.ญ.ก้อยแล้ว เหลือแต่เพียงเสื้อผ้าด.ญ.ก้อยอยู่ ไม่รู้ว่าหลบหนีไปตอนไหน เมื่อหาไม่เจอจึงขับรถจักรยานยนต์ไปเรื่อยๆ หลังจากนั้น ได้ไปซื้อมีดที่ย่านประตูน้ำ ที่มารดาฝากมาซื้อ



แต่ขากลับ รถเกิดอุบัติเหตุ


ชนท้ายรถแท็กซี่ที่สี่แยกราชเทวี จนกระดูกเท้าแตก จากนั้นได้มาตกลงกับคู่กรณีและพูดคุยกับร้อยเวรที่สน.พญาไท เมื่อตกลงเรียบร้อยจึงรีบออกไปจากโรงพักทันที โดยไปพักนอนค้างคืนอยู่ที่ท้องสนามหลวง 1 คืน จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้ จึงได้เดินทางไปนั่งเล่นย่านมาบุญครอง และมานอนหลับพักผ่อนภายในในสวนลุมพินี จนกระทั่งมาถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวดังกล่าว

โรงแรมที่ด.ย.วัย 13 วิ่งหนีออกมาโบกรถแท็กซี่ขอความช่วยเหลือ



นายบวรรับสารภาพ


"ก่อนหน้านี้ ผมเคยถูกจับมา 6 ครั้งในท้องที่สน.ปทุมวัน สน.พญาไท สน.บางซื่อในข้อหาครอบครองยาเสพติดทั้งยาบ้าและกัญชา ล่าสุดที่สน.นางเลิ้ง ในข้อหาลักทรัพย์"

หลังสอบปากคำเสร็จ


ตำรวจคุมตัวนายบวรไว้ดำเนินคดีในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้อาวุธมีดบังคับ ข้อหาพาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร โดยปราศจากเหตุอันควร ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร และข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในเมือง ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร จากนั้นคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์