ช่างไฟผูกคอตายน้อยใจลูกเทเหล้าขาวทิ้ง

ช่างไฟผูกคอตายน้อยใจลูกเทเหล้าขาวทิ้ง

ช่างไฟติดเหล้างอมแงมผูกคอตายน้อยใจลูกเทเหล้าขาวทิ้ง

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 29 เม.ย. พ.ต.ท.สุวิทย์ ยุทธนาการ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 36 ถ.เวียนกะพัง ซ.8 ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์เวรฯรพ.ตรัง

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอนด้านหลังบ้านที่ไม่มีฝากั้นห้อง เจ้าหน้าที่พบศพ นายอุดม บัวศรี อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนั่งขัดสมาธิไม่สวมเสื้อ ตามตัวมีรอยสักรูปงูเห่าเต็มตัว นุ่งผ้าโสร่งและใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตายกับขื่อหลังคาบ้าน จากการชันสูตรแพทย์ระบุว่า ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายหรือฆาตกรรมแต่อย่างใด และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างไฟฟ้าและมีอาชีพรับจ้างทั่วไป จนเพื่อนบ้านเรียกว่า “หมอมัง” ซึ่งเป็นฉายาที่ใช้เรียกผู้ตายว่าเป็นหมอที่มีความรู้ในการทำงานรับจ้างด้านต่างๆ โดยก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.30 น.ผู้ตายได้ออกไปซื้อเหล้าขาวตั้งใจมานั่งดื่มเหมือนเช่นเคย และเมื่อลูกผู้ตายมาเห็นจึงตัดสินใจเทเหล้าขาวทิ้ง เพื่อไม่ให้ผู้ตายดื่มอีก เนื่องจากต้องการพาผู้ตายไปบำบัดรักษาอาการติดเหล้าให้หายขาด เพราะที่ผ่านมาผู้ตายติดเหล้าขาวจนร่างกายทรุดโทรมไม่มีเรี่ยวแรงทำงาน จึงออกไปหาซื้อก๋วยเตี๋ยวมาให้ผู้ตายกินแทน โดยได้นำไปตั้งให้ผู้ตายกิน แต่ผู้ตายกลับไม่สนใจ กระทั่งเมื่อลูกกลับเข้ามาบ้านอีกครั้งก็พบว่า ผู้ตายได้ผูกคอตายแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานสาเหตุการผูกคอตายของนายอุดม ว่าเกิดจากการน้อยใจที่ถูกลูกเทเหล้าขาวทิ้ง ประกอบกับที่ผ่านมาผู้ตายมีอาการทางประสาทอยู่ก่อนแล้ว และเพิ่งจะเลิกกับภรรยาได้ไม่นาน เมื่อปัญหาหลายอย่างรุมเร้าและไม่สามารถหาทางออกได้ จึงทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด จึงประชดลูกๆด้วยการผูกคอตาย ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์