ตร.บางละมุงจับบ่อนป๊อกเด้งไฮโซ

บุกจับบ่อนไพ่ป๊อก


เจอสาวไฮโซทั้งภรรยานักธุรกิจและต่างชาติ รวมถึงสาวเจ้าของฟาร์มวัวชื่อดังร่วมวง รับสารภาพนัดกันมาเล่นเป็นบ่อนวิ่ง สงสัยเพื่อนแจ้งตำรวจบุกจับ


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 26 ม.ค. พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ


ผกก.สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีการเปิดบ่อนเล่นการพนันกัน ภายในบ้านเลขที่ 8/76 ในหมู่บ้าน เซ็นทรัลปาร์ค 1 ถนนสุขุมวิท พัทยากลาง ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ทัดคำ แสงสุขสว่าง สวป. ร.ต.อ.ธนชนม์ เรืองแสง รอง สวป. นำกำลังไปทำการจับกุมไปถึงที่บ้านหลังดังกล่าว

พบว่าเป็นบ้านปูน 2 ชั้น มีรั้วเหล็กป้องกันอย่างแน่นหนา ถนนหน้าบ้านพบรถยนต์จอดอยู่จำนวนมาก จึงได้เรียกผู้ที่อยู่ภายในบ้าน และมีแม่บ้านออกมาเปิดประตู จึงควบคุมตัวไว้ จากนั้นจึงบุกเข้าตรวจสอบภายในบ้านทันที

เมื่อเข้าไปภายในบ้านพบ


นักพนันหญิงหลายคนนั่งอยู่ด้านล่าง ส่วนพรรคพวกที่เหลืออยู่ชั้นบนชั้นที่ 2 กำลังจับกลุ่มเล่นไพ่ป๊อก แปดเก้า อยู่บนโต๊ะอาหารที่ปูผ้าไว้อย่างดีมีเก้าอี้ล้อมรอบเป็นวงใหญ่ จึงเข้าจับกุมตัวนักพนันทั้งหมดไว้ได้ทั้งหมด

เป็นชาย 1 คน ที่เหลือเป็นหญิงทั้งหมด รวม 18 คน พร้อมด้วยของกลางไพ่ป๊อก 2 สำรับ , ผ้าปูรองพื้น 1 ผืน , เงินจำนวน 16 เหรียญ ในระหว่างจับกุมมีนักพนันบางส่วนที่อยู่ชั้นล่างวิ่งออกจากบ้านขับรถยนต์หลบหนีไปได้

สอบสวนทราบว่า


เจ้าของบ้านที่เปิดบ่อนแห่งนี้คือ นางนิตยา ฮอร์น อายุ 42 ปี โดยมี นางสาวอรอนงค์ เทย์เลอร์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163/117 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สาวไฮโซ เจ้าของฟาร์มบ้านฝรั่ง จำหน่ายน้ำเชื้อพ่อพันธุ์วัว ฮินดูบราซิล ในจังหวัด อุบลราชธานี ( เป็นเจ้ามือ ) ส่วนนักพนันที่เหลือนั้นเป็นสาวไฮโซ ที่เป็นภรรยาชาวต่างชาติที่มีบ้านพักอยู่ในพื้นที่พัทยาและกรุงเทพมหานคร เป็นส่วนใหญ่

จากการสอบสวนนางนิตยา เจ้าของบ้านรับสารภาพว่า

ติดการเล่นพนันมานาน และหมุนเวียนไปเล่นการพนันตามสถานที่ต่างๆกับเพื่อนๆ ในลักษณะเป็นบ่อนวิ่ง ส่วนบ้านตัวเองเพิ่งจะนัดเพื่อนมาเล่นเป็นวันแรก โดยอ้างว่าสงสัยเพื่อนที่รู้จักแจ้งความตำรวจบุกจับบ่อนภายในบ้านตัวเอง

จากนั้นจึงควบคุมตัว นักพนันทั้งหมด


พร้อมของกลางไปดำเนินคดีที่ สภ.อ.บางละมุง โดยตั้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันไพ่ป็อก (แปดเก้า) พนันเอาทรัพย์สินซึ่งกันโดยไม่ได้รับอนุญาติ โดยมี นางนิตยา ฮอร์น เป็นเจ้าบ้านผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน ในลักษณะเป็นบ่อนการพนันเพื่อนำมาซึ่งผลประโยชน์แห่งตนและ เข้าเล่นด้วย

ซึ่งมี นางอรอนงค์ เทย์เลอร์ เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ นำตัวผู้ต้องหาส่งให้กับ พ.ต.ต.คุณวุฒิ ชัยนวล พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบปากคำ เพื่อทำสำนวนส่งศาลจังหวัดพัทยาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์