รวบ 2 โจ๋ปล้นแท็กซี่หาเงินเที่ยวผับ-เลี้ยงหญิง

"โจรโจ๋มีดจี้ชิงทรัพย์แท็กซี่"


ตำรวจสายสืบ สน.ประเวศ รวบ 2 โจ๋วัยกระเตาะ ตั้งแก๊งลวงแท็กซี่ปล้นทรัพย์หาเงินซื้อยาบ้าเสพ เที่ยวผับ-เธค-เลี้ยงหญิง สารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง

วันนี้ (26 ม.ค.) พ.ต.อ.วีระศักดิ์ บูรพากาญจน์ ผกก.สน.ประเวศ แถลงผลการจับกุม นายเด๋า (นามสมติ) อายุ 15 ปี และ ด.ช.ต๋อง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ภายหลังร่วมกับพวกที่หลบหนีใช้อาวุธมีดปล้นทรัพย์รถแท็กซี่ พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์

พ.ต.อ.วีระศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุคนร้ายปล้นรถแท็กซี่ ของนายอารักษ์ โสขำ โชเฟอร์รถแท็กซี่หมายเลขทะเบียน ทม 87 กรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยทำทีเป็นผู้โดยสารเรียกรถผู้เสียหายจาก ซอยพัฒนาการ 69 ให้ไปส่งซอยอ่อนนุช 66 เมื่อรถวิ่งมาก่อนถึงจุดหมายผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธจี้บังคับผู้เสียหายไม่ให้ขัดขืน

"รับสารภาพทำมาแล้วหลายครั้ง"


ก่อนที่ค้นเอาทรัพย์สินไปจำนวน 500 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ก่อนหลบหนีไป กระทั่งวันที่ 23 ม.ค.คนร้ายได้ปล้น นายเสรี ประจวบมูล โชเฟอร์แท็กซี่อีกราย ซึ่งพฤติกรรมเหมือนกับรายแรก จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สุรเดช แถวศรีสุวรรณ์ สว.สส.สน.ประเวศ เร่งติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็ว

ผกก.สน.ประเวศ กล่าวต่อว่า จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นพักอาศัยอยู่บริเวณซอยอ่อนนุช 65-67 จึงเฝ้าดูพฤติกรรมกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแน่ใจว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมได้ในที่สุด โดยจากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่ากระทำการลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 4-5 ครั้ง ในช่วงเวลาที่กลับจากการเที่ยวเตร่ เมื่อได้เงินมาจะนำไปซื้อยาบ้าเสพ และใช้จ่ายในการเที่ยวผับเธค เลี้ยงสาวๆ ในคืนต่อไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เชิญ ทนาย อัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และผู้ปกครอง ร่วมฟังการสอบสวนเพื่อขยายผลติดตามจับกุมคนร้ายที่ยังคงหลบหนีอยู่อีกครั้งหนึ่ง ก่อนส่งตัวให้สถานพินิจดำเนินการต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์