โหดฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ผู้เฒ่าวัย 70

"พบศพลอยน้ำ"


ปัตตานี คนร้ายฆ่าปาดคอชิงทรัพย์ผู้เฒ่าวัย 70 มีพลเมืองดีพบศพลอยน้ำ หลังลากผู้ตายเข้าฝั่งพบว่าที่คอถูกของมีคมบาดเป็นแผลฉกรรจ์ มีบาดแผลบริเวณขมับขวาและท้ายทอยคาดถูกตีด้วยของแข็ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้ (25 ม.ค.) เมื่อเวลา 17.20 น. รตท.รุ่งโรจน์ วิเศษชาติ ร้อยเวร สภอ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพลอยน้ำริมถนน รพช. ทางเข้าหมู่บ้าน ปะกะฮารัง ปากาจีนอ ม.3 ต.ปะกาฮะรัง อ.เมือง จ.ปัตตานี

"ตรวจสอบบัตรประชาชน"


ภายหลังได้รับแจ้ง จึงได้เรียนผู้บังคับบัญชาทราบพร้อม นำกำลังเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุทันที เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบศพ ลอยน้ำสภาพคว่ำ บริเวณริมทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันลากศพ ขึ้นมาจากน้ำบริเวณลำตัวศพพบบาดแผลที่คอถูกปาดด้วยของมีคมแผลฉกรรจ์ และมีบาดแผลบริเวณขมับขวา และท้ายทอย คาดว่าถูกตีด้วยของแข็ง และภายในกางเกงของผู้ตาย พบบัตรประจำตัวประชาชนทราบชื่อ นายจรุญ เลียะใหม่ อายุ 70 กว่าปี อยู่บ้านเลขที่ 63 ถ.จะปะกียาอุทิศ ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกมาจากตัวเมืองปัตตานี คาดว่าคนร้ายอาจลวงพาไปฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากพบเสื้อผ้าและรองเท้าของผู้ตายถูกคนร้ายเผาเกือบหมด เพื่อเบี่ยงเบนประเด็นสถานการณ์ความไม่สงบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์