แย่งอึ๊บนักร้องหนุ่มใหญ่ฟันเพื่อนดับ

แย่งอึ๊บนักร้องหนุ่มใหญ่ฟันเพื่อนดับ

2หนุ่มใหญ่ลูกจ้างเฝ้าบ่อปลาตั้งวงดื่มเหล้า เมาได้ที่ฝ่ายหนึ่งลุกหายไปก่อนพานักร้องสาวมาร่วมหลับนอนในบ้าน อีกฝ่ายเห็นเกิดอารมณ์ขอต่อคิว แต่ถูกปฏิเสธจึงไม่พอใจเกิดชกต่อยพัลวัน จนพลั้งมือฆ่ากันตาย

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 เมษายน เมื่อพ.ต.ท.พงษ์พิษณุ คงแสนคำ สารวัตรเวร สภ.กุดจับ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากนางเพ็ญภักดิ์ จันโทภาส นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลกุดจับว่า นายวันนี เหล่าพรหม อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 หมู่ 13 ต.เมืองเพีย อ.กุดจับ จ.อุดรธานี อดีตลูกจ้างเฝ้าบ่อปลา มาบอกว่าได้ฆ่านายจ่อย ชินคำ อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 52 หมู่ 1 ต.เมืองเพีย อดีตลูกจ้างเฝ้าบ่อปลาอีกคน และมาขอเงินเพื่อหลบหนีขณะนี้อยู่ที่ สนง.เทศบาลตำบลกุดจับ

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.พงษ์พิษณุจึงเดินทางไปที่สำนักงานเทศบาลพบนางเพ็ญภักดิ์ โดยได้รับแจ้งว่า นายวันนีเดินออกจาก สนง.ไปประมาณ 5 นาที จึงออกติดตามและพบนายวันนีขณะเดินถือกระเป๋าอยู่ริมถนน ห่างจาก สนง.เทศบาล 1 กม. จึงควบคุมตัว พบสภาพคล้ายคนเมา กลิ่นเหล้าคลุ้งไปทั้งตัว สอบสวนให้การปฏิเสธไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวมาสอบสวนที่บ้านพักบริเวณบ่อปลาของนางเพ็ญภักดิ์


จากการตรวจในห้องพักพบคราบเลือดที่ถูกเช็ดออกไม่หมด เมื่อตรวจบริเวณรอบๆ บ้านก็พบศพนายจ่อยอยู่ริมสระน้ำใต้ต้นมะม่วง บริเวณประตูทางเข้าบ่อปลา มีใบไม้แห้งปิดถมไว้จำนวนมาก เมื่อนำศพออกมาชันสูตรพบบริเวณโหนกแก้มขวา ศีรษะ และหน้าอกถูกฟันด้วยของมีคมรวม 7 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง


นายวันนีจำนนด้วยหลักฐานจึงรับสารภาพว่า เคยทำงานด้วยกันกับนายจ่อยโดยเฝ้าบ่อปลาของนางเพ็ญภักดิ์ ต่อมาไม่ได้เลี้ยงปลาจึงถูกเลิกจ้าง แต่ยังคงขออาศัยอยู่บ้านหลังเดิม และออกไปหางานรับจ้างที่อื่น เมื่อได้เงินมาก็จะมาตั้งวงดื่มเหล้ากัน เมื่อบ่ายวันที่ 26 เมษายน ได้นั่งดื่มเหล้ากันเหมือนเดิม จนดึกนายจ่อยออกไปนอกบ้านและกลับมาประมาณตี 2 พร้อมกับผู้หญิงชื่อหมี เป็นนักร้องจากร้านอาหารในอำเภอมาร่วมหลับนอนด้วย ส่วนตนแอบดูจนเกิดอารมณ์จึงขอนายจ่อยหลับนอนกับน.ส.หมีบ้าง แต่กลับถูกนายจ่อยทำร้ายจนล้มลง ด้วยความโกรธจึงไปคว้าเอามีดพร้าที่วางอยู่ในห้องฟันนายจ่อยไม่ยั้ง ติดต่อหลายครั้งจนเสียชีวิต เป็นจังหวะที่ น.ส.หมีรีบสวมเสื้อผ้าวิ่งหนีออกจากบ้าน ขี่รถจยย.ที่จอดอยู่หน้าบ้านออกไปอย่างรวดเร็วพอตั้งสติได้จึงเอาศพไปซ่อน


จากนั้นได้ไปพบเพ็ญภักดิ์ขอเงินค่ารถเมื่อถูกนางเพ็ญภักดิ์ถามถึงสาเหตุจึงบอกความจริง และถูกแจ้งตำรวจมาจับกุมดังกกล่าว


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นศพ พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์