ตร.ปทุมฯจับแก๊งทุบกระจกรถลักทรัพย์

ตร.ปทุมฯจับแก๊งทุบกระจกรถลักทรัพย์

ตร.ปทุมฯจับแก๊งทุบกระจกรถยนต์โจรกรรมทรัพย์สินชาวบ้าน พร้อมของกลาง รับสารภาพทำมาหลายพื้นที่

27 เม.ย.55 พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบก พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รอง ผบก.พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ รอง ผบพ.และ พ.ต.อ.วรพจน์ ชูเชิด ผกก.สส.ภ.จ.ปทุมธานี ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาทุบกระจกรถยนต์ที่จอดตามหมู่บ้านและร้านอาหารต่างๆในเวลาค่ำคืนจำนวน 2 ราย คือนายภูธเนศ เยี่ยมหาญ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26 ม.1 ต.หนองเยือง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ และนายทศพล ทวานนท์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 ม.1 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพ พร้อมของกลางโน้ตบุ๊ก จำนวน 3 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ สร้อยคอทองคำ พระเหลี่ยมทองหลายรายการ อาวุธปืน กางเกงยีนส์ ธนบัตรเงินต่างประเทศ พร้อมอุปกรณ์งัดแงะ

ผู้ต้องหารับสารภาพขี่รถจักยานยนต์ออกตะเวนส่องไฟดูรถยนต์ที่จอดข้างทางหากมีทรัพย์สินวางอยู่ภายในรถก็จะทุบรถนำทรัพย์ออกไปทันทีโดยคืนหนึ่งได้ตะเวนทุบรถมาหลายรายมีท้องที่ สภ.ปากคลองรังสิต สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ สภ.คลองหลวง สภ.คูคต และเขตกรุงเทพ กระทำมากว่า 10 ครั้งแล้ว ได้ทรัพย์และสิ่งของจะนำไปขายนำเงินมาซื้อยาเสพกัน และยังมีเพื่อนร่วมแก๊งอีกหลายรายที่ยังจับไม่ได้

ระหว่างแถลงข่าวได้มีผู้เสียหายซึ่งถูกทุบรถเก๋งฮอนด้า เอสคอร์ดได้โน้ตบุ๊กไปพร้อมเงินสดได้มาชี้ของกลางด้วยโดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ทุบรถจริงจึงถูกดำเนินคดต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์