โจรแสบขโมยเกลี้ยงก๊อกน้ำร.ร.

โจรแสบขโมยเกลี้ยงก๊อกน้ำร.ร.

ปิดเทอม ร.ร.ปิดวาล์วน้ำ โจรแสบ สบโอกาสกลางดึก ดอดขโมยก๊อกน้ำทองเหลืองเกลี้ยง ร.ร. คาดนำขายร้านรับซื้อของเก่า จนท.ตร.เร่งออกสืบจับตัวดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 26 เม.ย. 55 ร.ต.อ.บุญเอก สรรพคง ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุก๊อกน้ำทองเหลืองของโรงเรียนวัดโสดาประดิษฐาราม (วัดเขาแร้ง) ต.เขาแร้ง อ.เมืองราชบุรี หายหมดทั้งโรงเรียน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.ต.วินัย แสงสี หัวหน้าตำรวจสายตรวจ ตำบลเกาะพลับพลา ในที่เกิดเหตุบริเวณอ่างล้างหน้าของเด็กนักเรียน ห้องน้ำนักเรียนชายและหญิงพบว่า หัวก๊อกน้ำทองเหลือง ถูกถอดออกไปหมดรวมกว่า 30 อัน

จากการสอบถามครูในโรงเรียนที่มาเข้าเวรทราบว่า ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมไม่มีเด็กมาเรียน ทางโรงเรียนก็จะปิดวาล์วน้ำไว้ในตอนกลางคืน และจะเปิดใช้ช่วงเวลากลางวันที่มีครูมาเข้าเวร ส่วนกลางคืนนั้นจะมีนายฉลวย อ่อนคำ อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นภารโรงมาเข้าเวร และก๊อกน้ำที่หายไปนั้นก็คาดว่าจะหายช่วงกลางคืน เนื่องจากสอบถามนายฉลวย แล้วทราบว่าไม่ได้ยินเสียงน้ำไหล หรือมีร่องรอยน้ำหยดที่พื้น จนกระทั่งรุ่งเช้ามีครูมาเข้าเวร และไปเปิดวาล์วน้ำ ทำให้น้ำไหลพุ่งออกมาทุกก๊อกน้ำที่ถูกขโมยถอดไป จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

สำหรับโรงเรียนวัดเขาแร้งนี้สร้างมาเกือบร้อยปีแล้ว และก๊อกน้ำที่ใช้ก็เป็นทองเหลืองทั้งหมด โจรจึงได้เข้ามาขโมย ซึ่ง พ.ต.อ.อาคเนย์ แดงด้อมยุทธ์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าไปตรวจสอบตามร้านรับซื้อของเก่าในพื้นที่ เพราะเชื่อว่าโจรที่ขโมยก๊อกน้ำไปนั้น อาจจะนำไปขายเพื่อจะได้สืบหาตัวโจรขโมยก๊อกน้ำมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์