รวบหนุ่มอิตาลีเปิดเว็บลามกเก็บเงินสมาชิก

รวบหนุ่มอิตาลีเปิดเว็บลามกเก็บเงินสมาชิก

สตม.รวบ หนุ่มอิตาลี เปิดเว็บลามก เรียกเก็บเงินสมาชิก 918 บาทต่อเดือน พร้อมอุปกรณ์จำนวนมาก หลังชาวบ้านย่านบางคอแหลม ร้องเรียน

พล.ต.ท.วิบูลย์ บางท่าไม้ ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงผลการจับกุมตัว นายมาร์โค ลัซซาลินิ ชาวอิตาลี ซึ่งเปิดให้บริการเว็บไซต์อนาจาร "เพาเวอร์เอ๊กซ์ดอทคอม" เพื่อให้บุคคลทั่วไปเข้าชมเว็บ โดยการสมัครสมาชิก และเสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชมผ่านบัตรเครดิตในการสมัครเดือนละ 22 ยูโร หรือ 918 บาท สำหรับการดาว์โหลดภาพลามก ข้อมูลอนาจาร ทั้งนี้การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน จึงดำเนินการตรวจสอบ และเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่ บ้านเลขที่ 1194 สาธุประดิษฐ์ 20 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม.พร้อมตรวจยึดอุปกรณ์เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องมือถ่ายทำภาพยนตร์ลามก และสื่อลามกอีกจำนวนมาก ซึ่งพฤตการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นบุคคลต่างด้าวที่มีพฤติกรรมขัดต่อศีลธรรมอันดีงาม จากการตรวจสอบประวัติย้อนหลัง พบเดินทางเข้าออกประเทศไทย แล้วจำนวน 4 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้กระทำผิดดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีพยานหลักฐาน และได้มีการพิจารณาเพิกถอนใบอนุญาตให้อยู่ในประเทศ และรอการผลักดันส่งกลับประเทศต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์