รวบเฒ่าหื่น!ข่มขืนแม่เฒ่าอัมพฤกษ์

รวบเฒ่าหื่น!ข่มขืนแม่เฒ่าอัมพฤกษ์

ตร.รวบเฒ่าวัย 63 ปีย่องข่มขืน แม่เฒ่าวัย 68 ปี นอนป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ได้ใจกลับมาอีก หวังข่มขืนหลานสาววัย 11 ปี สติไม่สมประกอบ แต่ไม่สำเร็จ ชาวบ้านเผยเคยมีคนเข้าไปข่มขืนหลานสาวมาแล้ว วอนให้หน่วยงานช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 24 เมษายน พ.ต.อ.ตระกูล เกี้ยวประเสริฐ ผกก.สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังตำรวจกว่า 20 นาย นำตัว นายเปล่ง ประสานเนตร อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/1 ม. 7 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่จะถูกตำรวจจับกุมตัวได้ โดยก่อนหน้านั้น นายเปล่ง ได้เข้าไปในบ้านซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง ไม่มีเลขที่ อยู่ใน อ.นครหลวง แล้วพยายามจะข่มขืน ด.ญ.เพลิน ( นามสมมุติ ) อายุ 11 ปี ซึ่งมีสภาพร่างกายคล้ายสติไม่สมประกอบ แต่ปรากฏว่า ข่มขืนไม่ได้เกิดการต่อสู้ จนนายเปล่งหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนทราบว่า ในวันเกิดเหตุ นางพลอย ( นามสมมุติ ) อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.เพลิน ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ นอนอยู่ในมุ้งซึ่งกางอยู่ในห้องใต้ถุนบ้านที่กั้นด้วยสังกะสี โดยมี ด.ญ.เพลิน นอนดูแลอยู่ ปรากฏว่า นายเปล่ง ได้มุดเข้าไปในมุ้งพยายามที่จะจับ ด.ญ.เพลิน ถอดกางเกงและเสื้อออก แต่ ด.ญ.เพลิน ได้พยายามใช้มีดปลายแหลมปลอกผลไม้ที่วางอยู่ข้างที่นอนแทง นายเปล่ง ถูกแย่งมีดจนมีดบาดที่ต้นคอของเด็ก นายเปล่งจึงตกใจวิ่งหนีออกจากบ้านไป แล้วถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

นางพลอย กล่าวว่า ก่อนหน้านั้น นายเปล่ง เคยมุดมุ้งเข้ามาข่มขืนตนสองครั้งแล้ว ทั้งที่ ด.ญ.เพลิน หลานสาวก็นอนเฝ้าอยู่ โดยข่มขู่ไม่ให้ร้องและต่อสู้ จนกระทั่งวันเกิดเหตุ นายเปล่ง คงได้ใจกลับมาเพื่อจะข่มขืนหลานสาว แล้วเห็นหลานสาวต่อสู้ถูกมีดบาด จึงวิ่งหนีออกไป

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพปรากฏว่า มีประชาชนให้ความสนใจมามุงดูจำนวนมาก และพยายามที่จะเข้าทำร้าย นายเปล่ง โดยชาวบ้านบอกว่า เคยมีคนย่องเข้าไปข่มขืนด.ญ.เพลิน มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตำรวจจับกุมตัวได้ จึงอยากที่จะวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเช่นพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าไปให้ความช่วยเหลือ ให้เด็กไปอยู่ในที่ปลอดภัย ส่วนนางเพลิน ก็ไม่มีญาติพี่น้องควรให้ความช่วยเหลือด้วย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์