รวบเฒ่าหื่นข่มขืนยายหมายจะข่มขืนหลานยายเข้าช่วยพลาดมีดถูกหลานเย็บ5เข็ม

รวบเฒ่าหื่นข่มขืนยายหมายจะข่มขืนหลานยายเข้าช่วยพลาดมีดถูกหลานเย็บ5เข็ม

วันนี้ ( 24 เม.ย.) พ.ต.อ.ตระกูล เกรียวประเสริฐ ผกก. พ.ต.ท.อนุภัทร ทวีพันธุ์สาร สว.สส.สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมตัวนายเปล่ง ประสพเนตร อายุ 68 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 61/1ม.7 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาในคดีบุกรุกในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธมีด ทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 68 ปี ซึ่งมีร่างกายพิการที่ขาเป็นอัมพฤก และด.ญ.ปู นามสมมุติ อายุ 10 ปี ที่บ้าน ใน ต.บ่อโพง อ.นครหลวง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่21 ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ตระกูล กล่าวว่า จากการสอบสวนนายเปล่ง ให้การรับสาราภพว่าก่อนหน้านี้เคยบุกเข้าไปข่มขืน นางน้อยมาแล้ว 2 ครั้ง ในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 02.00 น.ได้เข้าไปที่บ้านของนางน้อย พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 9 นิ้ว โดยเปิดมุ้งพบนางน้อย และหลานนอนอยู่ จึงได้ตรงเข้าไปนั่งทับร่าง ด.ญ.ปู หมายที่จะข่มขืนซึ่งด.ญ. ปูได้ สะดุ้งตื่นแล้วร้องขึ้น นางน้อย พิการเดินไม่ได้ รู้สึกตัวพยุ่งตัวเองลุกขึ้นแล้วผลักนายเปล่ง ซึ่งในมือถือมีดอยู่ล้มลงทับด.ญปู มีดพลาดไปถูกต้นคอ ด.ญ.ปู เย็บ 5 เข็ม เมื่อผู้ต้องหารับสารภาพจึงได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสาราภาพ

นายเปล่ง กล่าว่าในวันเกิดเหตุต้องการเข้าไปหานางน้อย เพราะเคยเข้าไปข่มขืนนางน้อย มาแล้ว 2 ครั้ง แต่พอดีไปพบหลานของนางน้อย นอนอยู่จึงได้ไปนั่งคร่อมตัวทับไว้โดยนึกว่าด.ญ.ปู นอนหลับอยู่ จะข่มขืนแต่ ด.ญ.ปูร้องเสียงดังทำให้นางน้อยตื่นแล้วแย่งมีดกันพลาดไปถูกด.ญ.ปู ตนเองแอบชอบนางน้อยอยู่ ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบขอโทษครอบครัวของนางน้อยด้วย
นางน้อย กล่าว ว่า หลังจากเข้านอนกับหลานสาวสองคนซึ่งรับหลานมาเลี้ยงเอาไว้หลังจากที่แม่เสียชีวิตไปแล้วหลายปี ได้ยินหลานอบกว่ายามาเบียดทำไมตนเองบอกไปว่าไม่ได้เบียด หลานร้องอีกยายนอนทับตัวหนูทำไม ตนเองสายตาฝ้าฟางเวลากลางคืนมองไม่ค่อยเห็น จึงใช้มือคลำพบว่านายเปล่ง ทับร่างของหลานสาวอยู่จึงพยาพยามลุกขึ้นใช้มือผลักจนนายเปล่งล้มลงแล้วร้องขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน จนมีคนเข้ามาช่วยพาหลานส่งโรงพยาบาล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์