ล่อซื้อสาวประเภทสองลักลอบเอเย่นต์ค้าประเวณี

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

ปคม.ล่อซื้อจากสาวประเภทสองหลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเอเย่นต์ค้าประเวณี ที่ปราณบุรี

ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า รอง ผบก.ปคม.พร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.สิทธิชัย ลีลาสวัสดิ์ ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.คมสันต์ กันหา สว.กก.5 บก.ปคม.แถลงข่าวจับกุม นายกัมปนาท สนธิ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/3 หมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมของกลางเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อ 3,000 บาท รถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นเคเฮชอาร์สีดำ 1 คัน จับกุมได้ที่ เดอะรีสอร์ทปราณบุรี เลขที่ 520 หมู่ 6 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

พ.ต.อ.ประคัลภ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายกัมปนาท ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง มีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์ค้าประเวณีเด็ก จึงให้สายลับล่อซื้อบริการเด็กสาว 2 คน เป็นเงินคนละ 1,500 บาท ก่อนนัดหมายกันที่รีสอร์ทดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมายผู้ต้องหานำตัว ด.ญ.เอ๋ อายุ 14 ปี   และ น.ส.บุ๋ม อายุ 24 ปี (ทั้งสองนามสมมติ) มาส่งที่ห้องพักเลขที่ 11 ของรีสอร์ท จึงแสดงตัวจับกุม

ทั้งนี้ สอบสวนนายกัมปนาท ให้การปฏิเสธว่า เพิ่งเรียนจบระดับ ปวส.และกำลังเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นได้รู้จักกับเด็กสาวทั้งสอง ที่ผับแห่งหนึ่งเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว ซึ่งวันเกิดเหตุหญิงสาวทั้งสองให้ช่วยขับรถจักรยานยนต์มาส่งที่รีสอร์ทดังกล่าว โดยได้เงินเป็นค่าน้ำมัน 500 บาท โดยยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นในการค้าประเวณีแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหา ค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก และเป็นธุระจัดหา นำส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.รับไว้ดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์