โจรกรีดกระจกรถขโมยของ อาละวาดอีกแล้ว-คืนเดียว2คันรวด

โจรกรีดกระจกรถขโมยของ อาละวาดอีกแล้ว-คืนเดียว2คันรวด

เมื่อ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า กลางดึกของคืนวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
พ.ต.ท.จำนงค์ กองตาพันธ์  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถถูกกรีดกระจกที่จอดไว้ บริเวณริมถนนรังสิต-นครนายก คลองสอง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้เสียหาย คือนางสาวสุวนันท์   ทองพลับพานิช อายุ 38 ปี เจ้าของรถและนางสาวสุรีย์   เลขวรรณวิจิตร อายุ 36 ปี

 โดยกระจกบานที่นั่งด้านหลังฝั่งซ้ายถูกกรีด เศษกระจกที่ถูกตัดออกกองไว้ที่พื้นข้างรถ

ตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถหายไป เป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง มูลค่ากว่า 30,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีคดีลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นอีก 1 เหตุการณ์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิตได้รับแจ้งเหตุ รถถูกกรีดกระจกอีกราย เหตุเกิดบริเวณริมถนนในหมู่บ้านเมืองเอก ซอยเอกทัพศิลป์ 5 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

 ผู้เสียหาย คือ สิบเอกศิลาชัย   ขำต้นวงษ์ อายุ 29 ปี เจ้าของรถกะบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไททัน 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌษ 9123 กทม.จอดรถไว้ ถูกกรีดกระจกบานที่นั่งด้านหลังฝั่งขวาหลังคนขับ เศษกระจกถูกวางทิ้งไว้ที่พื้นถนนด้านข้างรถ ตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถที่หายไป มีกระเป๋าสะพาย มีเอกสารสำคัญและเครื่องจีพีเอสติดรถยนต์ 1 เครื่อง

 ด้านสิบเอกศิลาชัย กล่าวต่ออีกว่า อยากเตือนผู้ที่จอดรถอย่าวางกระเป๋าหรือทรัพย์สินมีค่า ไว้ที่เบาะรถ

เพราะจะทำให้มองเห็นได้ง่ายเมื่อส่องดูจากด้านนอก ซึ่งจะเป็นที่ล่อตากับคนร้ายในการก่อเหตุ และควรเลือกที่จอดรถที่ใกล้สายตา มีแสงสว่างมองเห็นได้ชัดเจน หลีกเลี่ยงจอดในที่เปลี่ยว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี มีผู้เสียหายถูกก่อเหตุกรีดกระจกรถหลายรายแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับตัวได้ ซึ่งพฤติกรรมของคนร้ายจะเป็นลักษณะเดียวกันคือ เลือกรถที่จอดในที่มืด และเปลี่ยวห่างไกลสายตาผู้คน และที่สำคัญเลือกรถที่ผู้เสียหายจอดไว้แล้วลงจากรถเข้าไปรับประทานอาหารในร้าน ไม่นาน เมื่อออกมาจากร้านก็พบว่าถูกก่อเหตุไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์