โจรสองผัวเมียบุกจี้ชิงทอง15บาทเย้ย ตร.สน.ลาดพร้าว

โจรสองผัวเมียบุกจี้ชิงทอง15บาทเย้ย ตร.สน.ลาดพร้าว

เมื่อเวลา 16.45 น. วันนี้ (20 เม.ย.) ร.ต.อ.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้าชิงทรัพย์ ภายในร้านทองแม่ลั้ง เลขที่ 41 ซอยเสรีไทย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผบก.น.4 พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 1 คูหา อยู่ห่างจาก สน.ลาดพร้าว ประมาณ 100 เมตรเท่านั้น ภายในร้านทองเจ้าหน้าที่พบ นายธงชัย ธรรมภาพ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตกใจ โดยที่ตู้กระจกโชว์ทองด้านหลังซึ่งติดกับผนังถูกยิงจนกระจกแตกกระจาย 1 บาน และพบสร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึง จำนวน 3-4 เส้น ที่คนร้ายคว้าจากตู้โชว์แล้วทำตกไว้ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุน ขนาด 7.65 ม.ม. หรือขนาด .32 จำนวน 1 ปลอก และหัวกระสุนขนาดเดียวกัน อีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายธงชัย เจ้าของร้าน ให้การว่า ขณะอยู่ในร้านได้มีคนร้าย 2 คน อายุประมาณ 40 ปี โดยคนแรกเป็นชายสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบสีเข้ม แต่เปิดหน้า สวมเสื้อแจ็กเกตสีเข้ม กางเกงสีดำ มายืนยิ้มอยู่หน้าประตู ซึ่งเป็นประตูกระจกอัตโนมัต ตนคิดว่าเป็นลูกค้าจึงกดเปิดประตูให้ โดยมีคนร้ายอีกคนลักษณะท่าทางตุ้งติ้งคล้ายผู้หญิงหรือสาวประเภท 2 เดินตามหลังเข้ามา ซึ่งการแต่งกายจะสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว ใส่ผ้ากันเปื้อนลายแดง สวมหมวกนิรภัยสีเข้ม เปิดหน้าเหมือนกัน จากนั้นคนร้ายคนแรกได้ชักปืนพกสั้นสีเงินออกมาจากเอว แล้วยิงใส่กระจกตู้โชว์ทองที่อยู่ด้านหลังของตน 1 นัด จนกระจกแตกละเอียด ส่วนคนร้ายคนที่สองได้ปีนข้ามเคาท์เตอร์มาคว้าเอาสร้อยทองหนัก 2 สลึงที่อยู่ในตู้ ไปประมาณ 30 เส้น น้ำหนักรวมประมาณ 15 บาท คิดเป็นมูลค่ากว่า 3 แสนบาทเศษ ก่อนจะพากันวิ่งออกจากร้านหลบหนีไป โดยใช้ รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นโซนิค สีดำ ไม่ทราบทะเบียน เป็นพาหนะ ขี่มุ่งหน้าไปทางแยกนิด้า

พล.ต.ต.พิสิฎฐ์ รอง ผบช.น. กล่าวว่า เชื่อว่าคนร้ายทั้งสองน่าจะเป็นสามีภรรยากัน ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเส้นทางหลบหนี และต่อไปจะมีการเรียกประชุมชุดสืบสวนทั้งหมดเพื่อวางแผนในการติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป รวมทั้งได้ตั้งเงินรางวัลให้สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแส จำนวน 50,000 บาท อีกด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์