เอาผิด ม่านรูด ปล่อยชายโฉดลวง ด.ญ.วัย 13 ไปขืนใจยังไม่ได้!

ตำรวจเตรียมออกหมายจับคนร้าย


ที่พาเด็กหญิงวัย 13 ปี จาก จ.สระแก้ว โดยใช้มีดจี้บังคับให้นั่งซ้อนท้าย จยย.มาถึงเมืองกรุงแล้วพาเข้าโรงแรมม่านรูดข่มขืนก่อนจะหลบหนีไป โดยระบุค่อนข้างมีหลักฐานแน่ชัด รวมทั้งรู้ตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างตามประกบตัว ส่วนโรงแรมยังเอาผิดไม่ได้เพราะต้องขอความร่วมมือให้มาเป็นพยานชี้รูปคนร้ายที่ตำรวจได้มา แต่รับปาก จะหามาตรการป้องกันต่อไป

วันนี้ (25 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ สน.พญาไท


พ.ต.อ.บัณฑิต ทิศาภาค ผกก.สน.พญาไท กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี จาก จ.สระแก้ว เข้าไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูดเจริญผล ถนนบรรทัดทอง แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม.เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.30 น.วานนี้ (24 ม.ค.) ว่า ขณะนี้พอรู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นใคร แต่ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนไปติดตามตัว และตามประกบตัวไว้แล้วที่ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ จากการสอบถามเด็กทราบว่าชายคนดังกล่าวอาศัยอยู่ในเขตอำเภอเมืองสระแก้ว และรู้จักกับยายและพ่อของ ด.ญ.ก้อย เพราะเคยมารับซื้อของเก่าจากยายของ ด.ญ.ก้อย ซึ่งทำอาชีพเก็บของเก่าขาย

ผกก.สน.พญาไท กล่าวว่า


ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายหลอก ด.ญ.ก้อยว่าจะพาไปซื้อข้าวให้พ่อของเด็ก จึงชวนกันซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไป แต่กลับถูกพาไปยังกระท่อมกลางนาที่อยู่ในพื้นที่สภ.อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จากนั้นได้ลงมือข่มขืน ด.ญ.ก้อย ในสถานที่ดังกล่าวก่อน แล้วต่อมาได้ใช้มีดจี้บังคับให้ ด.ญ.ก้อยซ้อนท้ายรถเข้ามายัง กทม. ก่อนที่จะพาเข้าไปข่มขืนภายในโรงแรมเจริญผลในท้องที่ สน.พญาไท อีกครั้ง




เด็กบอกว่าคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว


และใช้มีดข่มขู่ตลอดทางจึงไม่กล้าที่หลบหนี ซึ่งขณะนี้ตำรวจตามประกบตัวคนร้ายไว้แล้ว ถ้ารู้ชื่อและนามสกุลจริงเมื่อไหร่ รวมทั้งผลตรวจจากแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดีเมื่อไหร่ก็จะออกหมายจับ และทำการจับกุมทันที

พ.ต.อ.บัณฑิต กล่าวอีกว่า


ในส่วนของโรงแรมม่านรูด หรือผู้ประกอบการนั้น ตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการเอาผ
ดอะไร เพียงแต่เบื้องต้นได้ขอความร่วมมือให้มาเป็นพยาน ซึ่งเป็นพนักงานของทางโรงแรม ที่สามารถเห็น และจดจำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายได้ ประกอบกับตำรวจได้ข้อมูลของคนร้ายมาจำนวนหนึ่งจึงให้พยานมาชี้รูปยืนยัน ซึ่งน่าจะใช้เป็นหลักฐานในการไปขออนุมัติหมายจับจากศาลได้ภายในเร็ววันนี้

พ.ต.อ.บัณฑิต กล่าวอีกว่า


หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อไปตำรวจจะต้องมีมาตรการเกี่ยวกับการป้องกันเหตุดังกล่าวไม่ให้เกิดขึ้นอีก โดยเฉพาะโรงแรมม่านรูดที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ ซึ่งอาจจะต้องขอความร่วมมือจากผู้ประกอบการให้รีบแจ้งข้อมูลมายังตำรวจทันที หากพบผู้ต้องสงสัยพาเด็กเข้าไปภายในโรงแรม


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์