เตรียมออกหมายจับ2โจรจี้ร้านทองลาดพร้าว

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เตรียมขออำนาจศาล อนุมัติออกหมายจับ 2 คนร้าย บุกจี้ชิงทองร้านทองแม่ลั้ง ย่านบางกะปิ เชื่อ เป็นคนในพื้นที่

พันตำรวจเอก ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว เปิดเผยความคืบหน้า คดี 2 คนร้าย ใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทอง ห้างทองแม่ลั้ง ซอยเสรีไทย 1 ย่านบางกะปิ อย่างอุกอาจ ก่อนกวาดสร้อยคอทองคำไปกว่า 15 บาท และขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ได้มีการเรียกประชุมฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว พร้อมกับแบ่งงานเพื่อติดตามคนร้ายแล้ว  ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ทั้งจากพยานในที่เกิดเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพขณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจน โดยคนขี่รถจักรยานยนต์เป็นชาย ส่วนคนซ้อนท้ายนั้นเข้าใจว่าเป็นหญิง หรือ
สาวประเภทสอง และน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ทั้งนี้ คาดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสามารถขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา ทั้ง 2 ตามที่ปรากฏในภาพจากกล้องวงจรปิดได้ภายในวันนี้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทาง ที่คาดว่า คนร้ายใช้หลบหนี รวมทั้ง ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ตามห้างร้านในเส้นทางดังกล่าว ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุด้วย ขณะที่ เชื่อว่า จะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์