มือปืนจ่อยิงด.ต.สายตรวจหนองตรุดดับ

มือปืนจ่อยิงด.ต.สายตรวจหนองตรุดดับ

มือปืนโหด จ่อยิง 'ด.ต.สายตรวจหนองตรุด'ดับสยอง เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว หรือการปฏิบัติหน้าที่

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 21 เม.ย.พ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง สารวัตรเวรฯ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณริมถนน หมู่ที่ 5 ต.ควนปริง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย ซื่อตระกูล ผกก.สส.ฯพ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รอง ผกก.สส.ฯชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง แพทย์ รพ.ตรัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุริมถนนฝั่งขาเข้าตัวเมืองตรัง พบร่างของผู้เสียชีวิตนอนตะแคงจมกองเลือด อยู่ในเครื่องแบบตำรวจชุดครึ่งท่อน สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีดำ โดยที่ด้านหลังสกีนตำรวจตรัง ส่วนที่อกขวาปักชื่อ พล.ต.ต.สาคร ทองมุณี ผบก.ภ.จว.ตรัง นุ่งกางเกงขายาวสีกากีและใส่รองเท้าคอมแบทสีดำ โดยที่ร่างยังคร่อมรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีเทา-ดำ ทะเบียน ขยร 754 ตรัง ซึ่งยังตั้งขารถคู่อยู่ ทราบชื่อภายหลัง คือ ด.ต.เฉลิมชัย เหมือนพรรณราย ผบ.หมู่งาน ป.สภ.หนองตรุด มีบาดแผลถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น จำนวน 1 นัด เข้าที่บริเวณชายโครงขวา กระสุนกระจาย 7 รู หางคิ้วขวา จำนวน 1 นัด และลำคอขวา จำนวน 1 นัด นอกจากนี้ยังพบกระป๋องเบียร์ตกหล่นในที่เกิดเหตุอีก 1 กระป๋อง ทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลา 02.30 น.ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้นติดต่อกัน 3 นัด แต่ก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งมีผู้มาพบและแจ้งตำรวจดังกล่าว โดยก่อนเกิดเหตุคาดว่า ผู้ตายกับคนร้ายได้จอดรถหยุดคุยกัน เพื่อตกลงปัญหาบางอย่างและเมื่อไม่สามารถตกลงกันได้ คนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะมีประมาณ 2 คน ก็ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นและอาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ไม่ทราบขนาด จ่อยิงจนเสียชีวิตและหลบหนีไปดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว และการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตาย ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์