ตั้งรางวัล5หมื่นแจ้งเบาะแสโจรชิงทองบางกะปิ

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

รอง ผบช.น. "พล.ต.ต.พิสิฏฐ์" เผย คดี 2 คนร้าย ชาย-หญิง บุกชิงทอง ย่านบางกะปิ คืบหน้ามาก คาด ได้ตัวคนร้ายในไม่ช้า ตั้งรางวัล 5 หมื่น ผู้แจ้งเบาะแส

พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า คดี 2 คนร้ายชายหญิง อายุประมาณ 40 ปี ใช้อาวุธปืนบุกเข้าจี้ร้านทอง ย่านบางกะปิ อย่างอุกอาจ ก่อนกวาดสร้อยคอทองคำไปกว่า 15 บาท หลบหนี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (21 เม.ย.) ว่า ได้มีการเรียกประชุมฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว และแบ่งงานเพื่อติดตามคนร้ายไปตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ โดยเบื้องต้น จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุได้ข้อมูลที่น่าจะเป็นประโยชน์ รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพขณะที่คนร้ายก่อเหตุ ถือว่าได้เบาะแสในการติดตามจับกุมมากพอสมควร คาดว่าน่าจะติดตามตัวได้ในไม่ช้า

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด คนร้ายที่เป็นผู้หญิง แต่งกายสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว แขนยาว ใส่ผ้ากันเปื้อนลายแดง สวมหมวกนิรภัยสีเข้มนั้น ดูแล้วเป็นการแต่งกายของแม่ค้า หรือ ลูกจ้างร้านอาหาร ถือว่า ค่อนข้างสะดุดตาผู้ที่พบเห็น หรือ ประชาชนในละแวกดังกล่าว ซึ่งหากมีพยานที่สามารถยืนยันคนร้ายที่ก่อเหตุมาแจ้งเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ ก็จะได้รับเงินรางวัลนำจับ จำนวน 50,000 บาท อีกด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์