โจ๋เคหะบางพลีรุมยำ รปภ.ดับคาแฟลต

โจ๋เคหะบางพลีรุมยำ รปภ.ดับคาแฟลต

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 20 เมษายน 2555 พ.ต.ท.ธนเดช แก้วภิญโญ สารวัตรเวร สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุมีชายถูกทำร้ายเสียชีวิตอยู่ที่ด้านหลัง แฟลตเคหะบางพลีเมืองใหม่โครงการ 3 ตึก 33 หมู่ 15 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปราศรัย จิตตะสนธิ ผู้กำกับการตำรวจภูธรบางเสาธง และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุได้พบศพนายวงจร จรัลสวัสดิ์ อายุประมาณ 45 ปี นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนน ในสภาพสวมกางเกงสีน้ำเงิน สวมเสื้อคอกลมแขนกุดสีดำ ใกล้กันพบเสื้อซาฟารีสีน้ำเงินตกอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายได้พบว่าที่บริเวณศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนแตกกะโหลกยุบ กรามด้านซ้ายหัก ตรวจค้นภายในตัวไม่พบเอกสารแต่อย่างใดมีเพียงบัตรประกันสังคมอยู่เพียงใบเดียว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช


จากการสอบสวนนายวรวัฒน์ คำสมาน อายุ 21 ปี อาสาสมัครตำรวจชุมชน สภ.บางเสาธง ได้ให้การว่า ผู้ตายทำงานเป็น รปภ.ของบริษัท เคทีเอส การ์ด จำกัด ซึ่งมาทำงานอยู่ตึก30 แฟลตเคหะบางพลีเมืองใหม่โครงการ 3 เมื่อช่วงหัวค่ำหลังเลิกงานได้พบเห็นผู้ตายเข้าไปนั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ จนกระทั้งกลางดึกได้พบเห็นวัยรุ่นจำนวน 2 คนวิ่งไล่ทำร้ายผู้ตายด้วยของแข็ง ไม่ทราบว่าเป็นเหล็กหรือไม้ ตนและเพื่อนอาสาสมัครที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าระงับเหตุ ผู้ก่อเหตุทั้งสองได้วิ่งหนีไป ตนจึงเข้ามาดูผู้ตายพบว่าเสียชีวิตก่อนแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ในขณะที่ผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่ในร้านคาราโอเกะจนกระทั้งมึนเมาและกำลังจะเดินกลับบ้านได้เกิดมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นภายในการเคหะบางพลีเมืองใหม่จึงถูกกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายใช้ของแข็งไล่ทุบตีจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสิบสวนติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์