ซิวหนุ่มหัวใสซุ่มเรียนขว้างจักรไว้โยนมือถือเข้าเรือนจำ

ซิวหนุ่มหัวใสซุ่มเรียนขว้างจักรไว้โยนมือถือเข้าเรือนจำ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (20 เม.ย.) นายไพโรจน์ พันธ์แก้ว ผบ.เรือนจำกลางเชียงราย รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เรือนจำที่ประจำอยู่บนป้อมแดน 3 ว่า สังเกตเห็นชายหนุ่มขว้างสิ่งของผ่านรั้วสูงเข้าไปในเรือนจำ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย นายประดิษฐ์ สุภาใส เจ้าหน้าที่สายตรวจเรือนจำกลางเชียงราย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จำนวน 2 นาย

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสายระหว่างบ้านดอยฮาง – บ้านแม่ยาว ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย พบผู้ก่อเหตุกำลังขึ้นสตาร์ทรถ จยย. ยี่ห้อจีพีเอ็กซ์ แบบรถมินิวิบาก รุ่น แอลเอ็กซ์ 140 สีแดง ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน และได้พยายามขี่พุ่งเข้าชนนายประดิษฐ์และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เพื่อเปิดทางหนี แต่รถได้เกิดเสียหลักล้มลง จึงสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าชื่อ นายนรินทร์ อินทะวงค์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/50 หมู่ที่ 3 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.อ่างทอง

นายไพโรจน์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่เรือนจำเห็น นายนรินทร์ โยนสิ่งของบางอย่างเข้ามาในเรือนจำ บริเวณแดนควบคุมผู้ต้องขังที่ 3 จึงเข้าตรวจสอบ ก็พบโทรศัพท์มือถือพร้อมอุปกรณ์ครบชุด รวม 3 เครื่อง มัดเป็นก้อนห่อหุ้มกันกระแทกเป็นอย่างดีตกอยู่ในสนามหญ้าของแดนควบคุมผู้ต้องขังที่ 3 จึงได้ไล่ตามจับกุมตัวดังกล่าว

ด้าน นายนรินทร์ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า รับจ้างจากนายทุนคนหนึ่งให้โยนโทรศัพท์มือถือให้กับนักโทษในเรือนจำกลางเชียงราย โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000 บาท เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาได้โยนโทรศัพท์เข้าไป 6 เครื่อง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตรวจพบและยึดได้เสียก่อน ทุกวันนี้ตน ไม่มีอาชีพหลักแหล่ง จึงรับจ้างโยนโทรศัพท์เข้าเรือนจำเพื่อยังชีพ โดยตนได้ไปฝึกวิธีการขว้างจักรมา เพื่อให้สามารถโยนสิ่งของได้ไกล เพราะขณะนี้ เรือนจำกลางเชียงรายได้ทำรั้วถึง 3 ชั้น ตั้งแต่รั้วลวดหนาม รั้วเหล็ก และรั้วกำแพงสูง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา นำสิ่งของต้องห้ามเข้าไปในเรือนจำโดยไม่ได้รับอนุญาต และ บุกรุกสถานที่ราชการ ก่อนควบคุมตัว พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ยาว จ.เชียงราย ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์