โจ๋นาเกลือยิงถล่มวงเหล้าอริเจ็บ1

โจ๋นาเกลือยิงถล่มวงเหล้าอริเจ็บ1

แก๊งโจ๋นาเกลือยิงถล่มอริกลางวงเหล้า เจ็บ 1 ชาวบ้านผวา แก๊งวัยรุ่นพกปืน ยิงกันไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 19 เม.ย. 55 ร.ต.อ.วิรัตน์ เทศทอง พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุแก๊งวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงถล่มกัน มีผู้บาดเจ็บและมีทรัพย์สินของชาวบ้านได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านหมอสมศักดิ์ (ลูกชาย) หมอหยาม ตั้งอยู่เลขที่ 174/2 ซอยสุขุมวิทพัทยา 26/1 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน

ตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ ซึ่งมีการตั้งวงเหล้า พบเก้าอี้ล้มกระจัดกระจายและพบว่ากระจกบานเกร็ดภายในบ้านลูกชายหมอหยาม ถูกกระสุนปืนลูกหลงของคนร้ายเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นทราบว่ามีจำนวน 1 คน คือ นายกร (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงแล้ว โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณเอวด้านหลัง 1 นัดกระสุนฝังใน แพทย์ทำการรักษาจนอาการปลอดภัย และจากการตรวจสอบบนพื้นถนน ซึ่งห่างจากบ้านเกิดเหตุไปประมาณ 200 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มเข้าใส่วงเหล้าจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนพื้นถนนรวม 13 ปลอก ซึ่งมีชาวบ้านที่อยู่ภายในซอยดังกล่าว ตื่นตกใจพากันออกมาดู และวิพากษ์วิจารณ์ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คนร้ายที่ก่อเหตุนั้นไม่รู้จักเกรงกลัวกฎหมาย

เบื้องต้นจากการสอบถามกลุ่มผู้เสียหายที่ตั้งวงกินเหล้ากันอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นได้ตั้งวงกินเหล้าเพื่อฉลองส่งท้ายสงกรานต์ซึ่งเป็นวันไหลนาเกลือ โดยนั่งกินเหล้ากันหลายคนทั้งผู้ใหญ่ เด็กผู้ชายและผู้หญิง และยังมีวัยรุ่นที่เป็นเพื่อน ๆ ของพวกในวงเหล้าเดียวกัน ขับรถวนเวียนมากินเหล้าอยู่ด้วย ต่อมานายกร (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บ พร้อมกับเพื่อนรวม 3 คน ก็ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเที่ยววันไหลนาเกลือ มานั่งร่วมวงด้วย แต่มาได้ไม่เกิน 15 นาที ก็มีแก๊งวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาเป็นกลุ่มกว่า 10 คัน มีวัยรุ่นมากันประมาณ 15 คน ขับมาตะโกนด่า จากนั้นก็ขับขี่รถเลยไป และจอดกลางถนนห่างจากวงเหล้าไม่ไกลนัก ก่อนที่จะชักปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด จากนั้นก็หันปากกระบอกปืนมาทางกลุ่มที่ตั้งวงเหล้าอยู่ แล้วกระหน่ำสาดกระสุนปืนยิงถล่มเข้ามาใส่คนที่อยู่ในวงเหล้า ทำให้คนที่นั่งกินเหล้ากันอยู่นั้นต่างพากันหมอบ และวิ่งหนีตายเพื่อหลบกระสุนปืนกันไปคนละทิศละทาง กระสุนปืนถูก นายกร (นามสมมติ) จนได้รับบาดเจ็บและยังถูกกระจกบานเกร็ดของบ้านลูกชายหมอหยามจนแตกเสียหายด้วย หลังก่อเหตุคนร้ายก็ขับขี่รถหลบหนีไปทาง ซอยบังกาโล 99 ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไป

กลุ่มผู้เสียหายระบุอีกว่า หลังเกิดเหตุได้พานายกร (นามสมติ) ไปส่งที่โรงพยาบาล พร้อมแจ้งตำรวจให้ทราบดังกล่าว โดยกลุ่มผู้เสียหายยืนยันว่า คนที่ตั้งวงกินเหล้าอยู่ก่อนแล้ว ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใครส่วนคนที่เป็นต้นเหตุคาดว่าน่าจะเป็น นายกร (นามสมติ) ที่อาจมีเรื่องทะเลาะกับใครและหนีมาหลบที่วงเหล้า กลุ่มวัยรุ่นคู่อริ จึงตามมาใช้ปืนยิงถล่มวงเหล้าแบบมั่ว ๆ จนมีคนบาดเจ็บ ทรัพย์สินในบ้านเสียหายดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปสอบสวน นายกร (นามสมติ) ซึ่งอ้างว่าไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใคร หรือมีเรื่องกับแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาก่อน แต่ให้การว่ารู้จักกับแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุ และจำหน้าหนึ่งในแก๊งที่ก่อเหตุได้ 1 คน คือ นายไม้ค์ หรือฉายา ไม้ค์ วังมังกร บ้านพักอยู่ในซอยวังมังกร ร่วมแก๊งอยู่กับแก๊งนาเกลือ แต่นายไม้ค์ ไม่ได้เป็นคนใช้อาวุธปืนยิง และไม่ทราบว่าคนที่ใช้ปืนยิงเป็นใครเพราะเห็นหน้าไม่ชัด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า นายกร (นามสมติ) หรือเพื่อนอีก 2 คน ที่ขับรถเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์ในวันไหลนาเกลือน่าจะไปมีเรื่องทะเลาะกับแก๊งวัยรุ่นคู่อริแล้วขับรถหนีมาหลบอยู่ในวงเหล้าที่เกิดเหตุ จากนั้นแก๊งวัยรุ่นคู่อริตามมาจึงใช้อาวุธปืนกราดยิงถล่มสาดเข้าในวงเหล้าจนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบเบาะแสของแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์