จับใบกระท่อมสดพร้อมอาวุธปืนเขตรอยต่อสงขลา

"จับผู้ต้องหาขนใบกระท่อมสด"


สตูล ตำรวจสตูลจับ 2 หนุ่มใหญ่ขับรถยนต์ผ่านด่านตรวจจึงเรียกตรวจสอบ พบใบกระท่อมสดก้านแดง และปืนยาวขนาด . 22 พร้อมซองกระสุนและซองหนังใส่ปืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (24 ม.ค.) หน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ร่วมกับตำรวจควนกาหลง จับกุมนายธรรศ แสงแก้ว อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 4/216 หมู่ที่ 6 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว พร้อมจับกุมนายนงค์นุตย์ มณี อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 112/3 หมู่ ที่ 2 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ขณะที่ทั้งคู่ขับรถยนต์ผ่านจุดตรวจด่าน นปพ.ภจว.สตูล หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จึงเรียกตรวจสอบหลังมีพิรุจพบใบกระท่อมสดก้านแดงซุกซ่อนในถุงพลาสติกท้ายรถจำนวน 170 ใบ

"อ้างเก็บมากินเล่นไม่ได้จำหน่าย"


และภายในรถของนายนงค์นุตย์ ยังพบอาวุธปืนยาวขนาด .22 ความยาวของลำกล้อง 24 นิ้ว พร้อมซองกระสุน 1 ซอง กระสุนขนาดจุด 22 จำนวน 21 นัด และซองหนังใส่ปืนด้วยจึงถูกดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธปืนมาในเมือง หมู่บ้าน หรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและไม่มีใบอนุญาต

สำหรับผู้ต้องหาครอบครองใบกระท่อมให้การรับสารภาพว่าเก็บมาจากบ้าน เพื่อนในตำบลน้ำผุด อ.ละงู เพื่อมากินเล่นและไม่จงใจนำไปจำหน่าย หลังจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลไปยังจุดเก็บใบกระท่อมและเตรียมให้มีการเข้ามาไปทำลาย และถูกดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ไว้ในครอบครอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์