ล็อกเวียดนามแสบลักไอโฟนสาวเล่นสงกรานต์สีลม

ล็อกเวียดนามแสบลักไอโฟนสาวเล่นสงกรานต์สีลม

วันนี้ (18 เม.ย.) ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ พ.ต.ท.ฤตวีร์ สุขเจริญ สว.สส.สน.ทุ่งหาเมฆ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลงจับกุม นายลี ฮง มิน อายุ 33 ปี สัญชาติเวียดนาม พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน 4 รุ่น 4 เอส จำนวน 4 เครื่อง โทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 จำนวน 2 เครื่อง เครื่องเล่นไอพอต 1 เครื่อง เครื่องเล่นเอ็มพี 3 จำนวน 3 เครื่อง กล้องถ่ายรูปดิจิตอล 3 ตัว สายชาร์ตโทรศัพท์มือถือไอโฟนจำนวนหนึ่ง กรอบใส่โทรศัพท์ 7 อัน และซองใส่โทรศัพท์กันน้ำจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าทั้งสิ้นประมาณ 1.5 แสนบาท โดยสามารถจับกุมได้ที่ห้อง 708 ชั้น 7 อินทรามะระ 49 แมนชั่น ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงและเขตดินแดง

พ.ต.ท.ศยาม เปิดเผยว่า วานนี้ นางสุญานี วัฒนสุทธิพงศ์ อายุ 28 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจว่า ถูกคนร้ายขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟนไป เหตุเกิดขณะเล่นน้ำสงกรานต์ภายในซอยคอนแวนซ์ ถนนสีลม ตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่และผู้เสียหายได้ร่วมกันแกะรอยโดยผ่านโปรแกรม มายไอโฟน จนพบว่าโทรศัพท์ของผู้เสียหายได้อยู่ที่อาคารดังกล่าว จึงนำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้พร้อมของกลางจำนวนมาก จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดี

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การภาคเสธว่า ไม่ได้เป็นผู้เป็นก่อเหตุ เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์โดยเจตนาและรับซื้อของโจร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์