คำรณวิทย์คาดกะโหลก5หัวใช้ทำไสยศาสตร์

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 คาด กระโหลก 5 หัว ใช้ทำพิธีทางไสยศาสตร์  ส่วน รูโบ๋กว้างบริเวณด้านหน้า เป็นเพราะเก่าแล้ว

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีพบกะโหลกมนุษย์ 5 หัว ใส่กระสอบปุ๋ย ทิ้งใต้สะพานคลอง 13  จ.ปทุมธานี วานนี้ว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า กะโหลกทั้งหมดเป็นหญิง หรือ ชาย และถูกนำมาทิ้งไว้นานเท่าใด  ซึ่งได้ส่งให้ทาง สำนักงานพิสูจน์หลักฐานกลางตำรวจ ดำเนินการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดแล้ว ส่วนข้อสันนิษฐานเบื้องต้นเกี่ยวกับที่มาของหัวกะโหลกนั้น จุดบริเวณที่แหว่งออกไปเป็นรูกว้าง ๆ คล้ายกันทุกกะโหลก น่าจะเป็นเพราะเก่ามากแล้ว และไม่น่าจะเป็นการเจาะโดยใช้อาวุธแต่อย่างใด เบื้องต้น สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นกะโหลกที่ใช้ทำพิธีทางไสยศาสตร์ หรือ อาจเก็บมาจากพิธีล้างป่าช้า


อย่างไรก็ตาม รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่า สำหรับสาเหตุที่แท้จริงนั้น ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อน ส่วนจุดที่พบนั้น เป็นการตั้งใจนำมาทิ้งในจุดดังกล่าว ไม่ได้ลอยมาในช่วงที่เกิดน้ำท่วมแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์