ทอท.ดำเนินคดีผู้แอบอ้างเก็บค่าบริการอื่นเพิ่มจากค่าจอดรถ

ทอท.ดำเนินคดีผู้แอบอ้างเก็บค่าบริการอื่นเพิ่มจากค่าจอดรถ

น.ส.วิไลวรรณ นัดวิไล โฆษกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.)  เปิดเผยว่า

ตามที่ได้มีกลุ่มบุคคลเข้ามาเรียกเก็บเงินค่าจอดรถเพิ่มที่อาคารจอดรถของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้บริการ ทอท.จึงได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลดังกล่าวต่อสถานีตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในข้อหาบุกรุกแล้วตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา

ดังนั้นหากผู้ใช้บริการยังพบเห็นกลุ่มบุคคลเข้ามาเรียกเก็บเงินค่าบริการอื่นใดนอกเหนือจากอัตราค่าใช้บริการอาคารและลานจอดรถที่ผู้ใช้บริการต้องชำระที่บริเวณตู้เก็บเงิน
 
ณ ช่องทางออกอาคารและลานจอดรถ ก็ไม่ต้องจ่ายเงินให้กับผู้แอบอ้างดังกล่าว และยังสามารถไปแจ้งความดำเนินคดีได้ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์หรือข้อหาอื่นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่ชั้น 1 อาคารผู้โดยสารได้ตลอด 24 ชั่วโมง หมายเลขโทรศัพท์ 0-2134-0555 หรือโทรแจ้งการพบเห็นผู้กระทำความผิดได้ที่ฝ่ายขนส่งสาธารณะ ทสภ. หมายเลขโทรศัพท์ 0-2132-9511-2         
      
เมื่อผู้ใช้บริการอาคารและลานจอดรถของ ทสภ.นำรถเข้าในอาคารและลานจอดรถจะต้องได้รับบัตรจอดรถของ ทอท.

ซึ่งเป็นบัตรบันทึกข้อมูลแบบ Barcode เพื่อใช้เป็นบัตรผ่านเข้า-ออกอาคารและลานจอดรถเท่านั้น ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเข้าจอดรถได้ทุกช่องจอดโดยไม่ต้องเสียค่าบริการพิเศษใด ๆ เพิ่มเติม นอกเหนือจากการชำระอัตราค่าจอดรถตรงบริเวณทางออกของอาคารและลานจอดรถ และควรขอใบเสร็จรับเงินทุกครั้งเมื่อมีการชำระเงิน.- สำนักข่าวไทย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์