ลูกผญบ.ยิงดับด.ต.ในโอเกะ

"เมาอาละวาด ตร.ตักเตือน ทำทีไหว้กระหน่ำยิง 2 นัดซ้อน"


ลูกชายผู้ใหญ่บ้านเมืองกาญจน์เมาอาละวาด ยิงตำรวจตายคาร้านคาราโอเกะ หลังพาพวกมานั่งดื่มกินจนเมาแล้วหาเรื่องป่วนร้าน "ด.ต." มาประสบเหตุพอดีเลยเข้าไปว่ากล่าวตักเตือน ลูกผู้ใหญ่บ้านทำทีเป็นยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนชักปืนจ่อยิง 2 นัดซ้อน สิ้นใจตายระหว่างส่งร.พ. สาวเจ้าของร้านเผยคนยิงเป็นตำรวจบ้าน มีนิสัยนักเลง มักจะพาพวกมานั่งดื่มกินที่ร้านเป็นประจำ เคยเมาก่อเรื่องในร้านมาแล้ว 5-6 ครั้ง ผู้การจังหวัดสั่งตามล่าตัวด่วนเพราะเป็นคดีอุกอาจ พร้อมช่วยเหลือครอบครัวตำรวจผู้ตายเต็มที่

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 24 ม.ค. พ.ต.ท.อวยพร สายลุน พนักงานสอบสวน สภ.ต.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิขุนรัตนาวุธว่า เกิดเหตุคนร้ายยิงตำรวจได้รับบาดเจ็บ ที่ร้านอาหารมะรุม คาราโอเกะ ข้างที่ทำการอบต.ท่าไม้ ริมถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 9 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนและสายตรวจรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.ท.วีระ วิจิตรหงษ์ รอง ผกก. หน.สภ.ต.ลูกแก พ.ต.ท.เลอศักดิ์ บรรจง สว.ส. และพ.ต.ต.ประชุม นนทารักษ์ สวป.

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี สั่งการพ.ต.อ.วรภัทร์ วัฒนวิศาล รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.ท.ยุทธชัย มีสายมงคล สว.สส.บก.ภ.จว.กาญจนบุรี ร.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร หน.นปพ.บก.ภ.จว.กาญจนบุรี จัดกำลังเข้าคลี่คลายคดีร่วมกับตำรวจท้องที่

"อาการหนัก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง"


ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารคาราโอเกะหลังคามุงจาก ภายในร้านโต๊ะเก้าอี้ล้มระเนระนาด ที่พื้นพบกองเลือด 2 กอง ทราบว่าเป็นเลือดของด.ต.รัฐพล ศรีสังวร ผบ.หมู่งานป้องปราบปราม สภ.อ.ท่ามะกา ซึ่งถูกยิง 2 นัด เข้าที่ชายโครงซ้ายกระสุนตุงอยู่ชายโครงด้านขวา และที่แขนซ้ายเหนือข้อศอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส คนในร้านช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลมะการักษ์ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางจุฑามาศ ล้ออุดม อายุ 39 ปี เจ้าของร้านอาหารที่เกิดเหตุให้การเบื้องต้นว่า คนร้ายที่ยิงด.ต.รัฐพล คือนายไกรสร หรือสอน สงเคราะห์ อายุ 36 ปี ตำรวจบ้าน ซึ่งมีนิสัยเกเรและมักมาก่อกวนที่ร้านเป็นประจำ จนตนทนไม่ไหวต้องขอความช่วยเหลือจากด.ต.รัฐพล ซึ่งเป็นสามีของเพื่อนให้มาช่วยเจรจาห้ามปราม ก่อนเกิดเหตุนายไกรสร พร้อมพวกรวม 4 คน ได้มาดื่มกินที่ร้านตามปกติ จนเมาได้ที่ก็เริ่มออกอาการก่อกวนอาละวาดเหมือนทุกครั้ง ระหว่างนั้นด.ต.รัฐพลมารับภรรยาพอดี และพบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจึงเข้าไปห้ามปราม และว่ากล่าวตักเตือนนายไกรสรกับพวก ซึ่งนายไกรสรก็ทำเป็นรับฟัง และเดินไปที่รถยนต์กระบะเหมือนจะกลับบ้าน

นางจุฑามาศให้การต่อไปว่า จากนั้นไม่นานนายไกรสรก็เดินย้อนกลับมาที่ร้านอีกครั้ง แล้วเดินตรงเข้าไปหาด.ต.รัฐพล พร้อมยกมือไหว้ขอโทษทำให้ด.ต.รัฐพลตายใจ ก่อนจะชักปืนพกสั้นจากเอวขึ้นมาจ่อยิงด.ต.รัฐพล 2 นัดซ้อน จนร่างกระเด็นล้มคว่ำกับพื้นจมกองเลือด ก่อนพาพวกหลบหนีไป ตนและเด็กในร้านจึงรีบช่วยกันนำตัวด.ต.รัฐพล ส่งโรงพยาบาลมะการักษ์ แต่ด.ต.รัฐพลอาการหนักมาก จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

"สั่งคว้านหา ล่าตัว ช่วยเหลือครอบครัว ตร.เต็มที่"


เจ้าของร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ เปิดเผยด้วยว่า ช่วงประมาณ 2 เดือนก่อนเกิดเหตุ นายไกรสรและพวกมักจะมาใช้บริการที่ร้าน เป็นประจำ เมื่อเมาได้ที่ก็จะก่อกวนตลอดเวลา มีเรื่องทะเลาะในร้านมาแล้ว 5-6 ครั้ง ตนจึงแจ้งตำรวจมาช่วยดูแล แต่นายไกรสรก็ยังมีพฤติการณ์เมาหาเรื่องอาละวาดแบบเก่าตลอดเวลา จนมาเกิดเหตุร้ายแรงยิงตำรวจตายจนได้

พล.ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ให้สัมภาษณ์ว่า สั่งการพ.ต.อ.วรภัทร์ วัฒนวิศาล รองผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ดูแลควบคุมคดีอย่างใกล้ชิด โดยได้ขอหมายศาลเข้าค้นบ้านผู้ต้องหารายนี้แล้ว และส่งกำลังติดตามผู้ต้องหาตามบ้านญาติสนิทและคนรู้จักอย่างเกาะติด เพื่อติดตามตัวมาให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นคดีอุกอาจ กล้าทำร้ายเจ้าหน้าที่จนถึงแก่ชีวิต ในส่วนของด.ต.รัฐพลนั้น สั่งการสภ.อ.ท่ามะกาต้นสังกัดพิจารณาให้การช่วยเหลือกับครอบครัวตามระเบียบของทางราชการอย่างเต็มที่

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายไกรสร หรือสอน สงเคราะห์ ผู้ต้องหารายนี้เป็นลูกชายผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งในพื้นที่ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์