ตร.ประชาชื่น เร่งล่าตัวโจรยิงเสี่ยร้านข้าวมันไก่

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 เม.ย. พ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุยิงนายอุดมพร ไพงาม อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเด่นข้าวมันไก่ เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถภายในวัดมัชฌันติการาม (วัดน้อย) ซ.วงศ์สว่าง 11 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ ชิงสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อนำมาให้พยานดูว่ามีภาพผู้ต้องสงสัยหรือไม่ เนื่องจากกล้องวงจรปิดของกทม.พบว่าไม่มีรายละเอียดที่เป็นประโยชน์กับคดี


 พ.ต.อ.จักรกล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สอบพยานไปแล้ว 9 ปาก แต่ยังไม่พบประเด็นขัดแย้งที่รุนแรง ทั้งเรื่องธุรกิจคาร์แคร์และเรื่องที่ผู้ตายมีภรรยา 2 คน จึงให้น้ำหนักประเด็นชิงทรัพย์เป็นหลัก โดยในที่เกิดเหตุพบพระเลี่ยมทองของผู้ตายตกอยู่ ซึ่งคนร้ายเอาแต่สร้อยคอทองคำไปอย่างเดียว ทั้งนี้ มีพยานรายหนึ่งระบุว่า หลังได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เห็นคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงวิ่งหลบหนีไปทางวัดน้อย โดยไม่มีเสียงรถจยย.หรือรถยนต์แต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จึงระดมกำลังฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลอย่างเร่งด่วนแล้ว


 พ.ต.อ.จักรกล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบบาดแผลของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน คาดว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด .22 ซึ่งคนร้ายลงมือโดยที่ผู้ตายกำลังใช้รีโมตเปิดประตูรถ ทำให้ไม่ทันรู้ตัวหรือต่อสู้ขัดขืน เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หลังจากประกบยิงจนผู้ตายล้มลงจึงกระชากสร้อยคอผู้ตายจนขาดและหลบหนีไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์