โจรเมืองกรุงฆ่าเสี่ยชิงทอง13บาทดับ2ศพ

โจรเมืองกรุงฆ่าเสี่ยชิงทอง13บาทดับ2ศพ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (18 เม.ย.) ร.ต.อ. ชนินทร ง่วนสน พงส.สน.ปทุมวัน ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่หน้าหจก.ไทรอัมพ์ สปอร์ต เลขที่ 66 ถนนพระราม 1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพ ไปตรวจสอบพบศพนายศิริพงษ์ จิระพงศ์สกุล อายุ 68 ปี เจ้าของร้านตัดสูทชื่อเงาะ เลขที่ 66 ติดกับสถานที่เกิดเหตุ สภาพศพมีบาดแตกเหนือคิ้วซ้าย โดยพยานเห็นเหตุการณ์ระบุว่า คนร้ายเป็นชายกำลังทำร้ายนายศิริพงษ์ โดยจับศรีษะกระแทกกระถางต้นไม้ ก่อนชิงสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองไป ตำรวจจะหาภาพวงจรปิด ตามตัวคนร้ายต่อไป


อีกรายเมื่อเวลา 22.00 น. วันนี้ (17 เม.ย.) ร.ต.อ.ธวัชชัย เดชอุปการ พงส. (สบ1) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตภายในวัดมัชฌันติการาม(วัดน้อย) ซอยวงศ์สว่าง11 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผกก.สน.ประชาชื่น แพทย์นิติเวช รพ.รามา พฐ. และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถภายในวัดเจ้าหน้าที่พบศพนายอุดมพร ไพงาม อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเด่นข้าวมันไก่หน้าปากซอยวงศ์สว่าง11 ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าศีรษะ 1 นัด นอนหงายเสียชีวิตสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนต์มีกระเป๋าสีน้ำตาลสะพายคาดหน้าอก ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกา ตรวจสอบโดยละเอียดพบสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาทมูลค่ากว่า 2 แสนบาทหายไป ส่วนข้างรถกระบะเลขทะเบียน สว 8904 กรุงเทพมหานครพบพระเลี่ยมทองตกอยู่ใต้ท้องรถจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายจิรานุวัฒน์ ยืนนาน อายุ 24 ปี ลูกจ้างร้านข้าวมันไก่ ให้การหน้าตาตื่นว่า ก่อนเกิดเหตุทุกวันตนและผู้ตายจะมาเปิดร้านขายข้าวมันไก่ตั้งแต่เช้าจนค่ำ ก่อนเก็บร้านประมาณ 20.00 น.ของทุกวัน พอใกล้เก็บร้านเสร็จนายอุดมพรจะเดินไปที่รถที่ลานจอดภายในวัดเพื่อกลับมาล็อกกุญแจและเดินทางกลับบ้านพักที่ย่านอ.ลำลูกกาคลอง 3 จ.ปทุมธานี แต่ตนผิดสังเกตและเอะใจว่า ปกตินายอุดมพรจะเดินไปขับรถมาปิดร้านไม่เกิน 10 นาที แต่ผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มาเสียที จึงตัดสินใจปั่นจักรยานไปดู เมื่อไปถึงก็พบนายอุดมพรนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์ของตนเอง จึงรีบโทรไปแจ้งญาติและแฟนสาวผู้ตายก่อนโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะมีคนร้ายสะกดรอยตามมาหรือดักซุ่มอยู่ที่เกิดเหตุ เพราะที่ลานจอดรถไม่มีใครเข้าออกนอกจากเจ้าของรถที่จอดไว้เท่านั้น ประกอบกับลานจอดรถมืด เชื่อว่าคนร้ายน่าจะทราบว่า ผู้ตายสวมใส่สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะประสานร้านเกมใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด และจะเรียกสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์หรืออยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์