ห้องขังกองปราบฯเฮี้ยนอีกแล้ว! ฆาตกรต่อเนื่อง แขวนคอดับอีกราย

ห้องขังกองปราบฯเฮี้ยนอีกแล้ว! ฆาตกรต่อเนื่อง แขวนคอดับอีกราย

จากกรณีที่มีแถลงข่าวจับกุมนายนิรุต หรือจำลอง สอนคำหาร อายุ 43 ปี ชาว อ.เมือง จ.สงขลา ตามหมายจับศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และชิงทรัพย์รถยนต์ โดยจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 7 ชั้น 2 อพาร์ทเม้นต์ไม่มีชื่อ ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม วันที่ 16 เมษายน ก่อนนำตัวมาควบคุมไว้ที่ห้องขังกองบังคับการปราบปรามนั้น ผู้ต้องหาได้พยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการนำสายไฟฟ้าจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของกลางที่เก็บไว้ห้องขังข้างๆ มาผูกเข้ากับซี่ลูกกรง และแขวนคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย แต่สายไฟขาดทำให้ผู้ต้องหาหล่นลงมาหัวกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในเวลาต่อมาผู้ต้องหาพยายามฆ่าตัวตายมาอย่างต่อเนื่อง และถูกจับตาอย่างใกล้ชิด ก่อนจะฆ่าตัวตายได้สำเร็จโดยใช้เสื้อผูกคอตัวเองติดกับซี่ลูกกรงเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ที่สภ.คลองวาฬ จ.ประจวบคีรีขันธ์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาถรรพ์ห้องขังของกองปราบฯ ที่ผ่านมามีผู้ต้องขังพยายามผูกคอตายมาแล้วหลายราย แม้บางรายเจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือได้ทัน แต่มีผู้ต้องหาหนึ่งรายที่ช่วยเหลือได้แล้วกลับไปผูกคอตายที่บ้านอีก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กองปราบฯ เคยนิมนต์พระสงฆ์มาสวดปัดรังควานและทำบุญมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ยังเกิดเหตุสยองขวัญขึ้นอีกเรื่อยๆ

ขณะเดียวกันตำรวจกองปราบวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นเรื่องที่ผู้ต้องขังกุขึ้นมาเพื่อที่จะไม่ต้องถูกคุมขังอยู่ในห้องขังเท่านั้น
และกรณีฆาตกรโหดฆ่าชิงรถ ใช้ยาฆ่าแมลงผสมเครื่องดื่มให้เหยื่อซดก็เป็นอีกรายหนึ่ง แม้ผูกคอตายที่สภ.คลองวาฬ จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่ก็เป็นผู้ต้องหาที่เคยถูกขังไว้ที่กองปราบฯ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์