ฆาตกรต่อเนื่องชิงรถกระบะ 8 ราย ผูกคอตายคาห้องขังแล้ว

ภาพจาก ระวังภัยภาพจาก ระวังภัย

ฆาตกรต่อเนื่องชิงรถกระบะ 8 ราย ผูกคอตายคาห้องขังแล้ว

18 เม.ย.- ฆาตกรต่อเนื่องวางยาฆ่าชิงรถกระบะ 8 ราย ผูกคอตายคาห้องขัง สภ.คลองวาฬ เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น เช้ามืดที่ผ่านมา

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้เข้าจับกุมตัว นายนิรุต หรือจำลอง สอนคำหาร อายุ 43 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 289/21 หมู่ 10 ต.ทุ่งตำเสา อ.เมือง จ.สงขลา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ จ.238/2555 ลงวันที่ 16 เมษายน 2555 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และชิงทรัพย์รถยนต์ ที่ก่อเหตุวางยาฆ่าชิงรถกระบะรับจ้าง 8 ราย และได้นำตัวมาแถลงข่าวที่กองปราบปราม ก่อนที่จะควบคุมตัวส่งต่อไปยัง สภ.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อดำเนินคดี และขยายผลหาตัวเหยื่อที่ยังสูญหายอีก 2 ราย และขยายผลจับกุมแก๊งโจรกรรมรถยนต์ในพื้นที่อ.หาดใหญ่ ล่าสุด วันที่ 18 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิรุต ได้ผูกคอตายคาห้องขัง สภ.คลองวาฬ เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น เช้ามืดที่ผ่านมา

จากการสอบถามร.ต.ต.ชำนาญ โคมแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองวาฬ ซึ่งเป็นผู้ที่เข้าเวรในช่วงเวลาที่นายนิรุตถูกคุมขังภายในช่วงเวลาดังกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหารายนี้ไม่มีท่าทีว่าจะฆ่าตัวตายแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้นำตัวมาส่งตอนเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 17 เมษายน ผู้ต้องหาก็ไม่มีปฏิกิริยาใด ๆทั้งสิ้น ซึ่งทางตำรวจได้ดูแลเป็นอย่างดี จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. เมื่อหันไปดูภายในห้องขังอีกครั้งพบว่า ผู้ต้องหาได้ใช้เสื้อยืดคอปก สีขาว แถบสีฟ้า ผูกคอตายกับราวเหล็กที่บริเวณด้านหลังห้องน้ำภายในห้องขัง จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมกับประสานทางเจ้าหน้าทีกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการนำศพส่งไปยังนิติเวช รพ.ประจวบฯ เพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 16เมษายนที่ผ่านมา หลังจากที่ตำรวจได้นำตัวมาควบคุมไว้ที่ห้องขัง บก.ป.นั้น นายนิรุตได้พยายามฆ่าตัวตายด้วยการนำสายไฟฟ้าจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของกลางที่เก็บไว้ห้องขังข้างๆมาผูกเข้ากับซี่ลูกกรงและแขวนคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายแต่สายไฟขาดทำให้ผู้ต้องหาหล่นลงมาหัวกระแทกพื้นแตกเล็กน้อยทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรดูแลห้องขังได้ยินเสียงผิดสังเกตจึงรีบเข้าไปตรวจสอบเหตุการณ์



ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์