ฆ่าชิงทรัพย์เสี่ยร้านสูทพระราม1-ตร.เร่งล่า

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

โจรโหด จับหัวเสี่ยเจ้าของร้านสูทชื่อดัง ย่านพระราม 1 โขกกระถางต้นไม้ เสียชีวิต ก่อนชิงทรัพย์หลบหนี - ตำรวจเร่งล่า

เมื่อเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุฆ่าชิงทรัพย์บริเวณหน้าร้านเงาะตัดเสื้อสูท
เลขที่ 66 ใกล้แยกเจริญผล ถนนพระราม 1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายศิริพงศ์ จิรพงศ์สกุล หรือ เฮียเงาะ อายุ 68 ปี ช่างตัดเสื้อสูทชื่อดัง เจ้าของร้านดังกล่าว อยู่บนฟุตปาธ สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา นุ่งกางเกงสแล็คสีดำ ใส่รองเท้าหนังสีน้ำตาล มีบาดแผลถูกของแข็งกระแทกที่หน้าผาก เหนือคิ้วซ้ายยาวประมาณ 1 เซนติเมตร ใกล้กัน พบตะขอสร้อยคอทองคำตกอยู่ 1 อัน

จากการสอบสวน นางพงศ์ภัสสร จิรพงศ์สกุล อายุ 60 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีออกไปนั่งรับประทานอาหารกับเพื่อน และขี่ รถ จยย. กลับมา ระหว่างที่จอดรถ จะเปิดประตูบ้าน ตนได้ยินเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 1 นัด และมีเสียงคล้ายต่อสู้กัน จึงออกมาตรวจสอบแต่พบว่า สามีกลายเป็นศพแล้ว เบื้องต้น คนร้ายได้กระชากสร้อยคอทองคำ หนักประมาณ 2 บาท พร้อมพระเครื่องปางลีลา กำแพงเพชร เลี่ยมทอง 1 องค์ หลบหนีไป จากการสอบถามพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า  เห็นคนร้าย 2 คน ขี่รถ จยย. ตามหลังผู้ตาย

มาจอดหน้าบ้าน โดยเข้ามาทำร้ายและจับศีรษะโขกกับกระถางต้นไม้ อีกทั้ง ยังมีเสียงคล้ายอาวุธปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะกระชากสร้อยคอ และหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส ผกก.สน.ปทุมวัน กล่าวว่า ได้สั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่ผู้ตายขับขี่ พร้อมเรียกเพื่อนที่รับประทานอาหารด้วยกันมาสอบปากคำ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์