รุมแทงนร.ช่างฝีมือทหารดับข้างผับย่านอตก.

รุมแทงนร.ช่างฝีมือทหารดับข้างผับย่านอตก.

เมื่อเวลา 03.30 น.วันนี้(17 เม.ย.) พ.ต.ท.หญิง ศิริรัตน์ ไชยโย พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.นพวงศ์ รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต บริเวณทางเข้าตลาดเจริญสุข ตรงข้ามตลาด อตก. ถนนกำแพงเพชร 1 แขวงและเขตจตุจักร จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ แก้วสมนึก ผกก.กก.1 บก.รฟ. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าตลาดดังกล่าว ห่างจากผับฉะ-บาร์ เพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่พบศพนายสุธัช มีสกุล อายุ 17 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่แผ่นหลัง 7 แผล ข้างศพพบปืนฉีดน้ำ 1 กระบอก กระเป๋าสะพาย 2 ใบ และเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว 1 ตัว ตกอยู่ จึงเก็บเป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือนายภาณุวัชญ์ พรหมอารักษ์ อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณศีรษะจนแตก ถูกนำส่งโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สะพานควาย ไปก่อนหน้าแล้ว


สอบสวนเบื้องต้นนายนภัส จำปาเงิน อายุ 25 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นบุตรของข้าราชการตำรวจสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กำลังเรียนอยู่โรงเรียนช่างฝีมือทหาร และฝึกงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งย่านพระราม 3 ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกับนายภาณุวัชญ์ และเพื่อนอีก 1 คน ได้มาเที่ยวกันที่ร้านฉะ-บาร์ จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. นายภาณุวัชร์ ได้โทรศัพท์ มาหาตนเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเล่าให้ฟังว่าขณะที่นายภาณุวัชร์และผู้ตายเข้าไปทำธุระในห้องน้ำของผับดังกล่าว เกิดกระทบกระทั่งและมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ จึงถูกลากตัวออกมารุมทำร้ายนอกร้าน และปิดล้อมไม่ให้หนี ตนจึงรีบเดินทางออกมาดูเหตุการณืและช่วยเหลือ แต่เมื่อถึงที่บริเวณที่เกิดเหตุ ก็พบผู้ตายกับนายภาณุวัชร์ นอนจมกองเลือดอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ จึงรีบเข้าไปดูก็พบว่านายสุธัช เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายภาณุวัชญ์ ถูกตีหัวแตก จึงรีบนำตัวนายภาณุวัชร์ไปส่งโรงพยาบาลทันที

ด้าน พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบถามรปภ.ของร้านที่เกิดเหตุให้การผู้ตายและผู้บาดเจ็บไม่ได้เข้ามาเที่ยวที่ร้านแต่น่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกักลุ่มวัยรุ่นนอกร้านมากกว่า อย่างไรก็ตามจะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุว่าสามารถจับภาพคนร้ายที่ก่อเหตุเอาไว้ได้หรือไม่ เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์