บุรีรัมย์รวบ 2 หนุ่มแก๊งหื่น ตระเวนฉุดสาวข่มขืน 3 รายซ้อน

"ตร.ไล่ล่าจับกุมได้สำเร็จ"


ศูนย์ข่าวนครราชสีมา - ตำรวจบุรีรัมย์รวบ 2 วัยรุ่นหื่นกาม ออกตระเวนทำร้ายก่อนฉุดสาวขึ้นรถจักรยานยนต์ไปข่มขืนตามที่เปลี่ยว ป่วนทั้งเมือง สารภาพทำมา 3 ครั้ง เลือกเฉพาะคนหน้าตาดี ตำรวจตามล่ารวบได้ 2 คนส่วนหัวหน้าแก๊งยังหลบหนี

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (24 ม.ค.) พ.ต.อ.สหรัฐ ประสงค์นิจกิจ ผู้กำกับการ สภ.อ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อม ร.ต.อ.อดิชาติ มีสา ร้อยเวร ได้จับกุม นายแจ๊ค (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่เลขที่ 20/1 หมู่ 10 ต.อิสาน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ และ นายสด บอกเพิ่มดี อายุ 18 ปี อยู่เลขที่ 19 หมู่ 10 ต.บึงเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ.เมือง

หลังกลางดึกที่ผ่านมา ทั้ง 2 ได้ร่วมกันก่อเหตุฉุด น.ส.จุฑามาศ แขกรัมย์ อายุ 20 ปี ไปข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ถูกเจ้าหน้าที่วิทยุสกัดจับกุมได้ ขณะขับรถจักรยานยนต์หลบหนี และเกิดรถล้มได้รับบาดเจ็บ

"รับสารภาพทำมาแล้ว 3 ครั้ง"


โดยพฤติการณ์ พบว่า ทั้ง 2 ได้ขี่รถจักรยานยนต์ประกบติดตามรถของ น.ส.จุฑามาศ กับเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายกันมา ใช้เท้าถีบรถจนล้มคว่ำ แล้วร่วมกันลงไปล็อกคอ และรุมทำร้ายก่อนฉุดขึ้นรถ แต่เพื่อน น.ส.จุฑามาศ ได้ร้องให้ชาวบ้านมาช่วย ทำให้ 2 วัยรุ่นตกใจรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หนี แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตะครุบตัวไว้ได้

จากการสอบสวน นายแจ๊ค และนายสด 2 วัยรุ่นหื่น ให้การรับสารภาพว่า ที่ผ่านมา ได้ร่วมกันก่อคดีฉุดข่มขืนสาวเชียร์เบียร์ ขณะที่กำลังโทรศัพท์ในตู้เปลี่ยวในเขตเทศบาล โดยใช้กำลังทุบตีจนเหยื่อบาดเจ็บก่อนลากขึ้นรถจักรยานยนต์ นำไปข่มขืนกับเพื่อนจนสำเร็จความใคร่หลายครั้ง จึงนำมาปล่อยทิ้งไว้ใกล้ที่เกิดเหตุ และเคยร่วมกันก่อเหตุฉุดสาวไปข่มขืนในลักษณะเดียวกันมาแล้ว 3 ครั้ง ทำให้หญิงสาวในเขตเทศบาลเมืองต่างหวาดกลัว ไม่กล้าออกมาคนเดียว เกรงจะถูกฉุดไปข่มขืน

"ผู้เสียหายรุดแจ้งความเพิ่ม"


ทุกครั้งที่ก่อเหตุเมื่อเห็นเหยื่อในที่เปลี่ยวจะช่วยกันล็อกตัวและทุบตี ก่อนลากขึ้นรถไปข่มขืนตามที่เปลี่ยว หรือทุ่งนา จากนั้นจะเอาทรัพย์สินของเหยื่อไปด้วยทุกครั้ง ทั้งยังรับสารภาพอีกว่า ในแก๊งมี 3 คน หัวหน้าแก๊ง คือ นายอั๋น ไม่ทราบนามสกุล ที่กำลังหลบหนี เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามล่าตัวมาดำเนินคดี

หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คนไว้ดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาตน 2 คดี และร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้เสื่อมเสียอิสรภาพ ต่อมาได้มีผู้เสียหายที่เคยถูกทำร้ายและข่มขืน เข้ามาชี้ตัวยืนยันว่าเป็นที่ก่อเหตุหลายราย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์