เล่นน้ำสงกรานต์พิเรนทร์ เอาเครื่องช๊อตไฟฟ้าไปช๊อตเล่น สุดท้ายถูกตีจนตาย

เล่นน้ำสงกรานต์พิเรนทร์ เอาเครื่องช๊อตไฟฟ้าไปช๊อตเล่น สุดท้ายถูกตีจนตาย


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 15 เมษายน พ.ต.อ.กสิน ศรีธรรมมาสุข ผกก.สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณเชิงสะพานภูมิพล 1 (ขาลง) ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ รุดไปที่เกิดเหตุเป็นพงหญ้าข้างทางใต้ต้นไม้พบชาย 2 คน นอนในลักษณะก่ายกัน

 โดยแต่ละคนมีเลือดติดอยู่ที่บริเวณเสื้อผ้าและมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เมื่อ 1 ใน 2 เห็นตำรวจจึงดีใจ ต่อมาตรวจสอบพบว่า 1 ใน 2 คนได้เสียชีวิต ทราบชื่อว่า บังซีด ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง อายุประมาณ 20 ปี

สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ใบหน้าจนเล่ะจำหน้าแทบไม่ได้ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนถูกของแข็งทุบเข้าที่ลำตัวและใบหน้า ถูกนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ อาการสาหัส ทราบชื่อภายหลัง นายพงษ์ระพีพัฒน์ หรือมอส สมบุญรอด อายุ 19 ปี นักศึกษาสถาบันเกษมโพลีเทคนิค ปวช.ปี 2 แผนกช่างยนต์ ย่านคลองตัน บุตรชาย ด.ต.ศักดา สมบุญรอด เจ้าหน้าที่สิบเวร สน.บางโพงพาง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบไม้หน้าสามตกอยู่ พร้อมกับอาวุธมีดปลอกผลไม้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีกคนที่ช่วยเหลือตัวเองหลบหนีไปก่อนหน้าทราบชื่อ นายภูมิธรรม หรือหาญ สมบุญรอด อายุ 15 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับ นายพงษ์ระพีพัฒน์ บาดเจ็บที่แขนและที่ขา สอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายมาจากงานเทศกาลสงกรานต์ที่ย่านถนนสีลม

พ.ต.อ.กสินเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวน สน.บางโพงพาง ลงพื้นที่ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมด นั่งดื่มเหล้ากันตั้งแต่ เวลา 18.00 น. ที่บริเวณย่านวัดทุ่งเศรษฐี ย่านบางนา โดยนั่งกินกันทั้งหมด 7 คน มีนายอ้า นายฟ้า นายพงษ์ระพีพัฒน์ หรือมอส นายหาญ นายชฎิล อำพันธ์มณี อายุ 18 ปี และรุ่นน้องอีก 2 คน คือผู้ตายและอีกคนยังไม่ทราบชื่อ หลังจากดื่มเหล้าต่างก็ชวนกันมาเที่ยวสงกรานต์ต่อที่ถนนสีลม เมื่อมาถึงผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเมาได้เดินเข้าไปหากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ และสอบถามว่า พวกมึงอยู่ที่ไหนกัน เรียนอยู่สถาบันไหน ถ้าคนที่ถูกถามไม่ตอบ ผู้ตายจะเอาเครื่องช๊อตไฟฟ้า เข้าไปช๊อต ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกถามนั้นไม่พอใจ

พ.ต.อ.กสินกล่าวว่า ขณะที่ผู้ตายพยายามเข้าไปก่อเหตุและเล่นน้ำสงกรานต์ลวนลามบุคคลอื่นนั้น เพื่อนที่มาอยู่ในกลุ่มเห็นท่าไม่ดี ที่ผู้ตายชอบไปหาเรื่องคนอื่น จึงแยกย้ายเดินทางกันหลบหนี แต่ถูกอีกกลุ่มไล่ทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ บางคนแกล้งทำทีเสียชีวิตจึงรอดชีวิตมาได้

ด้านนายภูมิธรรม หรือหาญ อายุ 15 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่ย่านวัดทุ่งเศรษฐี ย่านบางนา หลังจากนั้นมาเที่ยวกันต่อที่ถนนสีลมพร้อมกับผู้ตาย แต่เมื่อผู้ตายเข้าไปเล่นสงกรานต์ ผู้ตายแสดงพฤติกรรมเล่นน้ำไม่เหมาะสม โดยเข้าไปลวนลามผู้หญิงในกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มอื่น หรือบางครั้งเอาเครื่องช๊อตไฟฟ้าที่เตรียมมาไปช๊อตวัยรุ่นคนอื่นๆ ที่มาเที่ยว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์