น้อยใจผัวขี้เมาแม่ค้าเสื้อผ้าดิ่งชั้น3เจ็บปางตาย

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์

น้อยใจผัวขี้เมาแม่ค้าเสื้อผ้าดิ่งชั้น3เจ็บปางตาย

เมื่อเวลา 01.20 น. วันนี้ (12 เม.ย.) พ.ต.ท. รุ่งนิรันทร์ จันทร์ศิริ สวป. สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุผู้หญิงกระโดดตึกลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ มิริ อพาร์ทเม้น ซอยเพชรเกษม 48 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ร.พ.ตากสิน

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์สูง3ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลัง เจ้าหน้าที่พบร่างของ นางชนัธฐา ทองสา อายุ  35 ปี  สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงยีนขายาว สภาพนอนหงายหมดสติในสภาพขาหัก ศีรษะแตก เลือดท่วมพื้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ร.พ.ตากสินและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต๊กตึ๊งต้องเร่งช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำร่างที่หมดสติส่งร.พ.ตากสินอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน นายทยวัฒน์ ทองสา อายุ 39 ปี ชาว อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา สามีของผู้บาดเจ็บ ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนและภรรยาพักอยู่ที่ห้อง1315ชั้น3 โดยตนมีอาชีพเป็นพนักงานส่งเอกสาร ส่วนคนเจ็บซึ่งเป็นภรรยามีอาชีพขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด แต่งงานอยู่กินกันมา5 ปี โดยปกติตนเป็นคนชอบดื่มสุรา ถูกภรรยาต่อว่าอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งกลับมาจากไปกินเหล้ากับเพื่อน ส่วนภรรยาก็เพิ่งกลับมาจากขายเสื้อผ้า เมื่อภรรยาเห็นตนอยู่ในสภาพเมาสุราก็เกิดมีปากเสียงกัน และต่อว่าตนที่ดื่มเหล้ารวมทั้งขอร้องให้ตนเลิกดื่มเหล้า แต่ตนยืนกรานขอดื่มสุราช่วงเทศกาลรื่นเริง จนเกิดการทะเลาะกันรุนแรง ทำให้ภรรยาตนน้อยใจวิ่งไปด้านหลังห้องแล้วกระโดดดิ่งตัวลงไปร่างกระแทกพื้นทันที

นายทยวัฒน์ ให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครืออีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเร็วเกินกว่าที่ตนจะห้ามปรามเอาไว้ได้ ซึ่งตอนนี้ตนรู้สึกสำนึกผิด และถ้าหากภรรยาตนกลับมาเหมือนเดิมได้ตนจะเลิกดื่มเหล้าอย่างที่เคยขอไว้ ซึ่งสอดคล้องกับพยานใกล้ห้องที่เกิดเหตุยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นปาข้าวของภายในห้องจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่หน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การนายทยวัฒย์ เนื่องจากอยู่ในสภาพเมาสุรา โดยหลังจากนี้จะนำตัวนายทยวัฒน์ไปทำการสอบปากคำที่สน.ภาษีเจริญ อย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์