ฆ่าเกย์-กุ๊กร้านอาหารเวียดนาม

"เกย์ถูกแทงสาหัส"


เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 23 ม.ค.พ.ต.ต.ธรรมภณ วงศ์จันทร์เพ็ญ พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีชายถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในอาคารเอเอ็มเอฟคอนโดมิเนียม หลังรพ.เปาโลเมโมเรียล ซอยสุทธิสารวินิจฉัย 3 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ไพศาล คชทรัพย์ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ต.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย สว.สส.และเจ้าหน้าที่กองนิติวิทยาศาสตร์(พฐ.)สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 2 หน้าห้องเลขที่ 35/45 เจ้าหน้าที่พบกองเลือดจำนวนมากกองเปรอะเปื้อนเต็มพื้นห้อง ส่วนภายในห้องพักซึ่งประตูไม่ได้ล็อกพบมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของที่เขี่ยบุหรี่แตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ที่บริเวณข้างเตียงนอนพบกองเลือดกองใหญ่กระเซ็นเปรอะเต็มทั่วพื้น ส่วนที่ผ้าม่านหน้าต่างห้องมีรอยเช็ดคราบเลือดติดอยู่ โดยเจ้าหน้าที่พบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 6 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ในห้องจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"คาดถูกคู่ขาทำร้าย"


ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายศิวัชนุจ พลลาด อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 8 ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย เป็นพ่อครัวร้านอาหารเวียดนามย่านถนนรัชดาภิเษก ถูกอาวุธมีดปาดบริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ ใบหน้าถูกคมมีดกรีดเป็นแผลยาวจำนวน 4 แผล โดยที่หน้าผากเหนือคิ้วเล็กน้อยถูกมีดกรีดยาวจนโดนใบหูด้านขวาแหว่ง มีผู้นำส่งรักษาตัวที่ร.พ.ราชวิถี แต่เสียชีวิตก่อนถึงมือแพทย์ เนื่องจากผู้ตายเสียเลือดมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บร่องรอยหลักฐาน โดยเฉพาะรอยนิ้วมือแฝงที่พบภายในห้องเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้าย

พ.ต.อ.ไพศาล กล่าวว่า พฤติกรรมผู้ตายเป็นพวกรักร่วมเพศ มักพาผู้ชายมานอนค้างที่ห้องเป็นประจำ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคู่ขาของผู้ตาย และอาจจะมีมากกว่า 1 คน ซึ่งกำลังติดตามล่าตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์